SAO » Chuyện làng sao

9 điều ít người biết về Công nương Diana trước khi qua đời

Thứ hai, 29/08/2022 12:24

Công nương Diana sở hữu nhiều tài lẻ. Lúc sinh thời, Công nương là nhà từ thiện, một nhà nhân đạo nổi tiếng, nhưng đến nay vẫn có nhiều bí mật về 'nàng dâu Hoàng gia' này mà ít người biết.

Khao khát trở thành một diễn viên ba lê

Niềm đam mê thời thơ ấu của Diana là múa ba lê, nhưng chiều cao nổi bật đã cản trở cô tham gia bộ môn này. Mặc dù Diana quá cao để có thể trở thành một diễn viên múa ba lê, nhưng cô vẫn đam mê môn nghệ thuật này và trở thành một người ủng hộ nhiệt thành của Đoàn múa Ba lê Quốc gia Anh.

Những điều ít người biết về cố Công nương Diana.

Thái tử Charles đã hẹn hò với chị gái Diana trước

Thái tử Charles có thời gian ngắn hẹn hò với chị gái của Diana - Sarah Spencer, vào năm 1977. Khi đó, Charles 28 tuổi, Sarah 22 tuổi và Diana 16 tuổi.

Loại bỏ động từ "vâng lời" khỏi lời thề trong đám cưới của mình

Khi kết hôn với Thái tử Charles vào tháng 7 năm 1981, Diana trở thành cô dâu Hoàng gia đầu tiên bỏ từ "tuân theo" trong lời thề của mình. 3 thập kỷ sau, William và Kate tiếp bước "Công nương nổi loạn".

Món tráng miệng yêu thích của cô ấy là bánh mì và bánh pudding bơ

Darren McGrady, đầu bếp hoàng gia của Công nương Diana, cho biết bánh mì và bánh pudding bơ là món tráng miệng yêu thích của bà. Đó là một món tráng miệng của Anh với nho khô ở trên kết hợp bánh mì pudding. Diana thường lẻn vào bếp trong khi đầu bếp đang làm món tráng miệng để chọn một ít nho khô để ăn nhẹ.

Sự giống nhau giữa Công nương Diana và cháu gái thật kỳ lạ

Công nương Diana có một cô cháu gái đáng chú ý làm người mẫu và có lượng fan hùng hậu trên mạng xã hội. Người ta có thể thấy rằng Kitty Spencer không chỉ có chung gen di truyền của nàng Công nương được yêu mến mà còn giống cả về phong cách và sự sang trọng.

Diana đã kết bạn với nhiều người nổi tiếng

Công nương Diana có một lịch trình bận rộn và kèm theo nhiều nghĩa vụ. Tuy nhiên, cô được công chúng và nhiều người nổi tiếng yêu mến bao gồm Freddie Mercury, Elton John, Michael Jackson , v.v.

Là thành viên Hoàng gia đầu tiên sinh con trong một cơ sở y tế

Những đứa trẻ Hoàng gia luôn được sinh ra ở nhà. Tuy nhiên, Diana đã quyết định loại bỏ những truyền thống cũ và trở thành thành viên Hoàng gia đầu tiên sinh con trong bệnh viện.

Màu sắc yêu thích của công nương là màu hồng

Đó là lý do tại sao Công nương mặc màu này nhiều lần, và nó thường xuyên xuất hiện trong tủ quần áo của bà.

Từng là một người giữ trẻ

Công nương Diana làm công việc trông trẻ với mức lương 5 USD một giờ trước khi bước chân vào Hoàng gia. Người từng thuê Diana mô tả bà khi ấy là một thiếu niên nhút nhát, thiếu kinh nghiệm với trái tim đầy sự quan tâm.

Ánh Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới