SAO » Chuyện làng sao

9 mỹ nam Hàn đẹp hơn hoa khiến phái nữ còn phải hậm hực

Chủ nhật, 21/02/2016 13:53

Nhiều mỹ nam Hàn được xem là bông hoa đẹp đại diện cho các nhóm nhạc Kpop. Nhan sắc của các mỹ nam Hàn khiến phái nữ xao lòng.

Trong các nhóm nhạc Kpop thường phân chia ra người lãnh đạo, giọng hát chính, vũ công, hát rap và đại diện hình ảnh. Mới đây, cư dân mạng đã bình chọn ra 9 mỹ nam Hàn được coi là những bông hoa của các nhóm nhạc Kpop. Nhan sắc của các mỹ nam Hàn này khiến cho fan nữ mê mẩn, thậm chí là còn ghen tỵ.

Chanyeol - nhóm EXO

Chanyeol sinh ngày 27/11/1992, là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám EXO. Ngoài ra, Chanyeol cũng từng tham gia diễn xuất. Chanyeol được fans khen là mỹ nam Hàn đẹp nhất trong nhóm nhạc này.

Chunji - nhóm TEEN TOP

Không những đảm nhận về giọng hát của nhóm mà Chunji còn được xem là anh chàng có nhan sắc 'xinh' nhất.

Hyungwon - nhóm Monsta X

Thành viên Hyungwon của nhóm nhạc tân binh Kpop - Monsta X nhận nhiều lời khen ngợi bởi vẻ đẹp trai, chiều cao ấn tượng 1m81. Anh chàng sinh năm 1994 được xem là gương mặt của nhóm.

Song Yun Hyeong - nhóm iKon

Song Yun Hyeong là thành viên sở hữu giọng hát ngọt ngào. Ngay từ đầu, Song Yun Hyeong đã được người hâm mộ yêu mến bởi vẻ ngoài "không có góc chết" của mình. Anh sở hữu đôi mắt ướt, lông mi dài và sống mũi thẳng tắp.

Scoops - nhóm SEVENTEEN

SEVENTEEN là nhóm nhạc tân binh được đánh giá là có ngoại hình ấn tượng khi sở hữu hàng loạt trai đẹp. Scoops là một trong những bông hoa của nhóm nhạc tân binh này.

Jaehyo - nhóm Block B

Hầu hết ai cũng khen ngợi Jaehyo đẹp trai nhất nhóm khi nhìn vào đội hình của Block B. Tuy nhiên, giọng hát của anh lại không được đánh giá cao.

Kim Jinwoo - nhóm WINNER

Kim Jinwoo sở hữu gương mặt điển trai và đôi mắt mơ màng như một chàng hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Anh chàng còn có biệt tài giả gái khiến các fan vô cùng ngạc nhiên và thích thú. Không nhữ thế, nam ca sĩ này còn rất tốt tính.

Minho - nhóm SHINee

Minho luôn được đánh giá là thành viên có ngoại hình nổi trội nhất trong nhóm nhạc nam SHINee. Điều đó được minh chứng qua việc nam ca sĩ thường xuyên được lọt các bảng xếp hạng mỹ nam Kpop.

L - nhóm INFINITE

L của INFINITE mang vẻ đẹp ngây thơ nên dễ dàng chiếm lấy trái tim của các fan nữ. Gương mặt điển trai của L không chỉ nổi tiếng trong cộng đồng fan của Infinite mà còn được các fan Kpop khác khen ngợi.

Click để biết vì sao thần tượng Kpop đến thở cũng bị gét

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới