SAO » Chuyện làng sao

9 năm sau vụ hành hung Rihanna, Chris Brown bị chộp cảnh bóp cổ phụ nữ

Thứ sáu, 30/03/2018 09:32

Nam ca sĩ Chris Brown lại trở thành tâm điểm chú ý khi bị bắt gặp sử dụng bạo lực với phái yếu.

Vào dịp đầu tuần vừa qua, phóng viên chộp được cảnh Chris Brown bóp cổ một người phụ nữ tại một căn nhà ở Miami. Một vị khách đã cố gắng ngăn cản hành động bạo lực của nam ca sĩ lắm tài nhiều tật này.

9 năm sau vụ hành hung Rihanna, Chris Brown bị chộp cảnh bóp cổ phụ nữ​.

Vị khách đứng bên cạnh lao vào ngăn cản hành động bạo lực của nam ca sĩ này.

Người phụ nữ bị Chris Brown bóp cổ tỏ ra khó chịu nhưng sau đó lại cười nói vui vẻ với anh. Cả Chris Brown và cô nàng này đều khẳng định hành động trên chỉ là đùa vui chứ không hề có ý hành hung. Một nguồn tin cho biết: "Cô ấy là một người bạn. Bản thân cô ấy cũng xác nhận việc Chris Brown bóp cổ cô chỉ là trò đùa. Bất cứ ai xâm phạm quyền riêng tư của họ cũng sẽ phải chịu trách nhiệm vì hành động này".

Cả Chris Brown lẫn người bị anh bóp cổ đều khẳng định đây chỉ là một trò đùa vui.

Được biết, Chris Brown và một nhóm bạn đã thuê một căn nhà trong thời gian diễn ra lễ hội âm nhạc điện tử Ultra Music Festival tại Miami.

Từng gây xôn xao dư luận với vụ hành hung bạn gái Rihanna vào năm 2009, Chris Brown phải trải qua những ngày tháng lao động công ích, lãnh án tù treo 5 năm và tham gia các lớp học tư vấn về bạo lực gia đình. Bên cạnh đó, sự nghiệp của anh cũng bị tụt dốc không phanh và phải mất một thời gian dài để khôi phục lại vị trí như bây giờ. Có thể nói khi nhắc tới Chris Brown người ta sẽ nhớ ngay đến vụ scandal hành hung năm xưa.

Chris Brown từng bị chỉ trích thậm tệ vì scandal hành hung Rihanna vào năm 2009.

>> Chris Brown bị cáo buộc đánh phụ nữ đứt cả dây chằng

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới