SAO » Chuyện làng sao

9 người nổi tiếng lớn lên trong nghèo khó và cách họ dũng cảm 'vượt lên chính mình'

Thứ bảy, 26/03/2022 09:37

Câu chuyện về tuổi thơ và cuộc đời của những người nổi tiếng thế giới dưới đây sẽ truyền cho bạn động lực vượt lên hoàn cảnh để vươn tới cuộc sống giàu có, đáng mơ ước.

Dolly Parton ngủ trên giường làm bằng rơm

Dolly Parton cùng 11 anh chị em của mình lớn lên ở một vùng nông thôn của miền Đông Tennessee. Căn nhà mà ngôi sao này từng ở không có nước máy, bếp ga hay điện. Một trong những ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng nhất đã sống một cuộc sống thôn quê đích thực. Những chiếc giường mà cô và các anh chị em của mình thường ngủ được làm bằng rơm.

Những ngôi sao nổi tiếng thế giới từng có cuộc sống nghèo khó.

Leonardo DiCaprio đã từng có cuộc sống ngoài đời giống với vai diễn của mình trong bộ phim Titanic

Giống như nhân vật từng thủ vai trong Titanic, Leonardo DiCaprio cũng từng có cuộc sống khó khăn ngoài đời. Khu phố nơi nam diễn viên sống không thực sự an toàn cho trẻ em. DiCaprio nhìn thấy tội phạm và đánh nhau thường xuyên. Thế nhưng, Leonardo DiCaprio vẫn vượt lên trên nghịch cảnh để trở thành một trong những diễn viên Hollywood được trả cát-xê cao nhất.

Tom Cruise được chẩn đoán mắc chứng khó đọc

Gia đình Tom Cruise phải vật lộn với cảnh nghèo khó từ khi anh còn nhỏ, nhưng đó không phải tất cả. Hồi nhỏ, Tom Cruise nhận thấy rằng mình không thể theo kịp các bạn ở trường và được chẩn đoán mắc chứng khó đọc khi 7 tuổi.

Tuy nhiên, Tom đã không để tình trạng "khuyết tật" ngăn cản anh đạt được ước mơ của mình. Sau khi mẹ bị tai nạn lao động, anh đảm nhận vai trò kiếm tiền chính trong nhà. Tom đã làm nhiều việc vặt mà vẫn duy trì việc biểu diễn tại các lớp kịch ở trường.

Mila Kunis không có đồ chơi

Ngôi sao "Thiên nga đen", Mila Kunis nhớ lại tuổi thơ nghèo khó của mình. Đồ chơi là thứ xa xỉ mà cô không thể có, và đôi khi thức ăn duy nhất trên bàn là súp tương cà. Tuy nhiên, Mila đã phát hiện ra tài năng diễn xuất của mình và theo học trường kịch nghệ. Với vai diễn đầu tiên trong That '70s Show , cô ấy đã làm hết sức để có thể thoát nghèo.

Sarah Jessica Parker sống trong ngôi nhà không phải lúc nào cũng có điện

Sarah Jessica Parker lớn lên ở Ohio với 7 anh chị em. Do quá nghèo nên bố mẹ cô không đủ khả năng chi trả cho các nhu cầu cơ bản. Nữ diễn viên nhớ lại từng phải xếp hàng chờ ăn trưa miễn phí trong giờ nghỉ trưa. Và căn nhà không phải lúc nào cũng có điện, nên những buổi tiệc mừng sinh nhật là điều xa xỉ với gia đình cô.

Arnold Schwarzenegger sống trong căn nhà không có hệ thống ống nước

Arnold Schwarzenegger sinh ra ở Áo. Schwarzenegger nhớ căn nhà mình sống không có hệ thống ống nước hay điện thoại, thứ giá trị nhất trong nhà là một chiếc tủ lạnh.

Selena Gomez từng gặp vấn đề về tài chính khi còn nhỏ

Selena Gomez - ngôi sao ca nhạc và điện ảnh, tiết lộ những khó khăn mà cô và mẹ đã trải qua trong quá khứ. Mẹ Selena đã sinh ra cô khi cô mới 16 tuổi. Việc nuôi dạy một đứa trẻ ở độ tuổi sớm như vậy thực sự rất khó khăn. Và đã có lúc mẹ của Selena phải làm 3 công việc cùng lúc chỉ để có thức ăn và duy trì cuộc sống ở mức tối thiểu.

Celine Dion lớn lên trong một gia đình nghèo đông anh em

Celine Dion là con út trong gia đình có 14 người con. Cô phát hiện ra năng khiếu âm nhạc của mình từ khi còn nhỏ và bắt đầu hát trong quán của cha mẹ mình. Celine vẫn nhớ về việc sống trong một ngôi nhà quá đông đúc và phải ngủ chung giường với 3 hoặc 4 anh chị em.

Kelly Clarkson từng sống như một người vô gia cư

Khoảng thời gian Kelly Clarkson tham gia thi American Idol, cô ấy đã vô gia cư trong một thời gian ngắn. Kelly Clarkson đã mất căn hộ của mình trong một vụ hỏa hoạn và phải ngủ trong xe hơi. Kelly thừa nhận rằng cô không coi việc tham gia American Idol là con đường dẫn đến sự nghiệp thành công. Điều duy nhất cô ấy nghĩ vào lúc đó là phải thanh toán các hóa đơn.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới