SAO » Chuyện làng sao

8 người nổi tiếng nói thật về việc làm mẹ đơn thân

Chủ nhật, 05/02/2023 09:38

Một số người trở thành cha mẹ đơn thân vì chia tay với bạn đời hoặc do lựa chọn. Bất chấp mọi lời đồn thổi xung quanh, họ phải mất rất nhiều nỗ lực và tình yêu thương để nuôi dạy một đứa trẻ.

Nhiều người nổi tiếng chọn làm mẹ đơn thân. Trong bài viết dưới đây họ sẽ nói chuyện một cách cởi mở, cho chúng ta cái nhìn sâu sắc về những khó khăn, vất vả khi nuôi dạy con nhỏ một mình.

1. Sandra Bullock

Nữ diễn viên người Mỹ Sandra Bullock làm mẹ đơn thân.

Sandra Bullock bắt đầu quá trình nhận con nuôi khi cô vẫn còn trong cuộc hôn nhân với chồng cũ - Jesse James. Mặc dù họ đã kết thúc mọi thứ trong quá trình nhận con nuôi, nhưng điều này dường như không ngăn cản Bullock đạt được ước mơ nhận con nuôi của mình, ngay cả khi điều đó có nghĩa là cô ấy sẽ nuôi dạy những đứa trẻ mà không cần bạn đời.

Chia tay chồng cũ và một mình theo đuổi ước mơ khiến nữ diễn viên thức tỉnh, cô nhận ra mình không cần ai khác để xây dựng gia đình. “Chỉ có tôi thôi” cô ấy nói khi ai đó hỏi người cha của bé ở đâu.

2. Olivia Wilde

Sau khi Olivia Wide chia tay với người yêu cũ, cô ấy quyết định tự mình giải quyết mọi việc. Họ quyết định phân chia nhiệm vụ nuôi dạy con cái, nhưng Wilde thừa nhận rằng việc chăm sóc những đứa trẻ tốn nhiều thời gian và khó khăn. Cô nói: "Những người duy nhất đau khổ là các con tôi".

Cả hai đều cố gắng ưu tiên cho hạnh phúc của bọn trẻ, nhưng Wilde nói: “Bạn biết đấy, thật khó để định hình lại một gia đình như trước. Giờ ưu tiên của tôi là các con".

3. Adele

Mặc dù cuộc ly hôn ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống của Adele, nhưng ngôi sao này đã không để mình bị đánh gục. Ngôi sao cũng gặp những khó khăn khi cố gắng có sự nghiệp thành công vừa chăm sóc các con.

4. Charize Theron

Ngôi sao Mad Max luôn có ước mơ được nhận con nuôi, và vì những khó khăn trong cuộc sống trước đây, cô trở thành bà mẹ đơn thân khi nhận nuôi August và Jackson. Dù biết rõ sẽ phải một mình nuôi 2 con nhỏ nhưng cô vẫn chọn.

Ngôi sao này nói về quá trình nhận con nuôi: "Khi bạn nhận nuôi con, bạn phải làm điều đó vô điều kiện. Tôi dấn thân vào quá trình nhận con nuôi vì tôi tin rằng mình có thể hoàn thành vai trò làm mẹ và dành cho con mình tất cả tình yêu thương và sự quan tâm mà chúng cần".

5. Mindy Kaling

Mindy Kaling là mẹ của 2 đứa con nhỏ nhưng cô chưa bao giờ công khai danh tính cha của con mình. Thay vào đó, Mindy Kaling nói về những trải nghiệm khi làm mẹ đơn thân, bao gồm cả việc cô ấy không thể làm điều đó nếu không có sự giúp đỡ của bạn bè và gia đình.

Cô ấy nói rằng: “Vâng, tôi vừa là cha vừa là mẹ của 2 đứa con của tôi, nhưng còn có tất cả những người chăm sóc khác dưới hình thức gia đình, bạn bè và bảo mẫu. Tôi không thể làm điều đó mà không có họ. Tha thứ cho bản thân khỏi cảm giác tội lỗi khi phụ thuộc vào người khác là lời khuyên lớn nhất đã giúp ích cho tôi".

6. Minnie Driver

Minnie Driver làm mẹ đơn thân kể từ khi sinh con trai. Và cô ấy thú nhận rằng rất khó khăn để đáp ứng mọi yêu cầu của con trai cô ấy một mình, nhưng nỗ lực đó hoàn toàn xứng đáng.

“Không có rắc rối nào có thể lớn hơn tình yêu của tôi dành cho Henry cũng như sự hài hước và niềm vui mà con đã mang đến cho cuộc sống của tôi”.

7. Taraji P. Henson

Taraji P. Henson là người đầu tiên nói rằng việc trở thành bà mẹ đơn thân là một thử thách: "Làm mẹ đơn thân không phải là việc dễ dàng". Nhưng ngôi sao này hài lòng với cách mình nuôi dạy con trai Marcell.

8. Padma Lakshmi

Khi Padma Lakshmi - người dẫn chương trình Top Chef sinh cô con gái Krishna vào tháng 2 năm 2010, cô đã giữ bí mật danh tính của người cha. Các báo cáo sau đó tiết lộ rằng chồng cũ của ngôi sao thực tế và cha của Krishna là Adam Dell.

Padma đã thẳng thắn ủng hộ việc làm mẹ đơn thân: "Tôi từng được thông báo rằng mình không thể có con, vì vậy mỗi ngày tôi đều hôn lên bầu trời với niềm hạnh phúc khi gửi đến cho mình một thiên thần".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới