SAO » Chuyện làng sao

9 sao Hollywood từng suýt bị giết

Thứ bảy, 15/12/2012 15:42

Justin Bieber, Joss Stone, Madonna, Angelina – Brad… từng là mục tiêu của bọn tội phạm với mục đích bắt cóc hoặc giết hại.

Joss Stone

Năm 2011, hàng xóm của nữ ca sĩ người Anh Joss Stone phát hiện một chiếc xe lạ đỗ gần ngôi nhà của Joss Stone và báo lên cảnh sát. Khi khám xét, cảnh sát phát hiện trong xe có những tấm bản đồ và ảnh chụp trên không ở khu vực nhà Joss Stone cùng với dây thừng, một chiếc túi có thể đựng được người. 2 người đàn ông đã bị bắt giữ, họ khai rằng đã lên kế hoạch cướp và giết nữ ca sĩ 22 tuổi. Khi biết được kế hoạch này, Joss Stone vẫn còn sởn da gà một tháng sau đó.

Angelina Jolie – Brad Pitt

Cặp đôi quyền lực nhất Hollywood và đàn con đông đúc cũng từng là mục tiêu của bọn tội phạm. Năm 2007, có thông tin một nhóm tội phạm bắt cóc ở Los Angeles được cho là đã lên kế hoạch bắt cóc cậu con trai nuôi Pax Thiên ngay sau khi cậu bé tới Mỹ. Âm mưu của nhóm tội phạm này là nhắm vào số tiền chuộc 100 triệu USD. May mắn thay, không có kế hoạch nào như vậy xảy ra. Tuy nhiên, gia đình Pitt-Jolie vẫn không thể sống yên ổn một cách dễ dàng khi bà Jane – mẹ của Brad Pitt đã bày tỏ sự phản đối hôn nhân đồng tính và kết quả là phải nhận khá nhiều lời dọa giết.

Steven Spielberg

Năm 1997, Jonathan Norman – một fan cuồng bị ám ảnh bởi đạo diễn thiên tài Steven Spielberg bị báo cáo đã xâm phạm vào căn nhà của Steven ở Malibu và bị bảo vệ bắt giữ. Khi khám xét, cảnh sát phát hiện ra những bức ảnh của Steven và gia đình ông, băng keo, còng tay, một con dao đa năng trong túi đồ của Jonathan. Được biết, fan cuồng này bị mắc chứng bệnh tâm thần phân liệt hoang tưởng muốn bắt cóc và… hãm hiếp vị đạo diễn nổi tiếng.

Victoria Beckham

Đầu thập niên 2000, Victoria Beckham và gia đình cô bị khủng bố bởi hàng loạt lời đe dọa bắt cóc, dọa giết nên Vic phải tăng cường an ninh ngay lập tức. Năm 2000, các thám tử ở Scotland Yards đã buộc phải đưa Vic và cậu con trai cả Brooklyn đến một nơi an toàn sau khi cảnh sát phát hiện một âm mưu bắt cóc 2 mẹ con cô. Đáng sợ hơn, vào cuối năm 2000, khi đang tập dượt cho buổi lễ trao giải Brit awards, người ta phát hiện một chấm đỏ trên ngực Vic, cô được đưa ra khỏi sân khấu nhưng may mắn sau đó không có viên đạn nào được bắn, không ai bị thương.

Russell Crowe

Tài tử Russell Crowe tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí GQ rằng al Qaeda đã ấp ủ một âm mưu bắt cóc anh vào năm 2001 như một cách để "làm mất ổn định văn hóa Mỹ”. FBI đã phải vào cuộc bảo vệ Russell trong thời gian anh quay 2 bộ phim A beautiful mind và Master and commander: The far side of the world. Tuy nhiên, FBI cũng bắt đầu nghi ngờ về những lời đe dọa này, sau đó không có vụ bắt giữ nào xảy ra.

Miley Cyrus

Đầu năm 2008, một cậu bé tuổi teen ở Louisiana đã bị bắt giữ khi có ý định cướp một chuyến bay từ Los Angeles tới Nashville với mục đích tự tử. Theo những nguồn tin giấu tên, mục đích của cậu bé 16 tuổi này là khiến chiếc máy bay đâm vào buổi diễn của Miley Cyrus tại Lafayette, Louisiana. Mặc dù cảnh sát đã phủ nhận thông tin này nhưng họ tìm thấy dây thừng, còng tay, băng keo trong túi đồ của cậu bé.

Madonna

Vào tháng 5/2004, ngôi sao nhạc pop Madonna đã hủy bỏ một loạt các buổi biểu diễn tại Israel sau khi nhận được những lá thư từ một số nhóm Palestine giấu tên, trong đe dọa sẽ bắt cóc 2 đứa con của cô là Rocco và Lourdes. Sau khi đọc,Madonna đã khá hoảng loạn, cô phải thuê thêm vệ sĩ ngay sau đó.

Justin Bieber

Mới đây nhất, cảnh sát phát hiện ra một kịch bản ghê tởm nhằm vào “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber. Một tên tội phạm giết người đang ngồi tù là Dana Martin đã câu kết với 2 kẻ trốn tù Mark Staake và người cháu của hắn – Tanner Ruane với âm mưu bắt cóc Justin Bieber và sau đó thiến chàng ca sĩ nổi tiếng. Kế hoạch của 3 tên tội phạm dự định thực hiện trong một buổi diễn của Justin vào tháng 11 tại Madison Square Garden – New York nhưng trước khi ra tay thì 2 tên này đã bị bắt. Được biết kẻ cầm đầu Dana Martin là một người bị ám ảnh với Justin Bieber, hắn còn xăm hình Justin ở chân.

Infonet
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới