SAO » Chuyện làng sao

9 tháng sau khi ly hôn chồng Tây cao 2m, 'Nữ diễn viên lùn nhất Việt Nam' đã có bạn trai Tây mới cao 1m9, là 'tỷ phú'

Thứ năm, 10/10/2024 16:02

9 tháng sau ly hôn, 'Nữ diễn viên lùn nhất Việt Nam' - Trương Phương công khai hẹn hò bạn trai ngoại quốc cao 1m9, song vẫn giấu mặt nửa kia.

Nhắc đến Trương Phương, khán giả ngay lập tức nhớ đến nữ diễn viên với chiều cao 1m50 cùng vóc dáng hơi mũm mĩm. Do đó, cô thường được gọi với những biệt danh như "Nữ diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt", "Nữ diễn viên lùn nhất Việt Nam", "Nữ diễn viên lùn nhất Vbiz"...

Diễn viên Trương Phương

Đầu năm 2024, Trương Phương thông báo ly hôn chồng Tây cao 2m, là doanh nhân người New Zealand sau 7 năm bên nhau, 2 năm về chung một nhà. Thời điểm đó, nữ diễn viên tâm sự: "Ly hôn là để cả hai người bắt đầu lại cuộc sống mới tốt hơn. Giờ em 37 tuổi bắt đầu lại còn kịp chứ để sang tuổi 40 mà bắt đầu lại sợ hơi chênh vênh".

Nữ diễn viên tại đám cưới với chồng Tây cao 2m

Trương Phương đã có bạn trai Tây mới sau 9 tháng chia tay người chồng đầu tiên

9 tháng sau ly hôn, Trương Phương công khai hẹn hò bạn trai ngoại quốc cao 1m9, song giấu mặt nửa kia. Mới đây, khi dân mạng bình luận: "Vừa ly hôn lại có người mới", nữ diễn viên đáp trả: "9 tháng ly hôn rồi, giờ em có người mới vẫn bị kêu là nhanh ạ. Muốn em đợi 3 năm ạ?".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng chia sẻ về chuyện tình với bạn trai mới: “Lúc mới ly hôn xong, tôi mất phương hướng lắm. Nhưng cảm ơn ông trời đã mang anh đến bên tôi đúng lúc để tôi hiểu rằng ông trời mang đi một số thứ không phải vì mình không xứng đáng mà là vì mình xứng đáng có thứ tốt hơn. Là phụ nữ, nhất là phụ nữ đã từng trải qua một lần đò, đã từng vấp ngã trong tình yêu thì thực sự rất sợ tiếp tục mối quan hệ mới, đôi khi họ còn thu mình lại. Nhưng với tôi thì khác, tôi quan điểm rõ ràng lắm. Mình kết thúc một mối quan hệ cũ để mở ra một tương lai tốt đẹp hơn”.

Được biết, hiện tại, nữ diễn viên đang sống cùng bạn trai mới ở New Zealand

Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, được người yêu yêu thương, chiều chuộng. Trước tin đồn "yêu tỷ phú USD" vì đi du lịch bằng máy bay trực thăng, nữ diễn viên tự nhận bạn trai đúng là "tỷ phú", nhưng là "tỷ phú tình cảm".

Trương Phương cho biết thêm, việc sử dụng dịch vụ đưa đón, khám phá cảnh quan bằng máy bay trực thăng là bình thường với thu nhập ở New Zealand. Hiện chuyện tình mới của Trương Phương sau 9 tháng ly hôn vẫn được dân tình tò mò, bàn tán.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới