SAO » Chuyện làng sao

Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bị trộm cuỗm sạch tài sản tại nhà riêng

Thứ năm, 31/03/2022 16:46

Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 đã đăng tải thông tin bị trộm vào nhà đánh cắp nhiều tài sản khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng cho cô.

Vào trưa nay (31/3), Á hậu 1 của Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 là Bảo Như đã chia sẻ trên trang cá nhân câu chuyện bị mất trộm khối tài sản giá trị. Người đẹp ngậm ngùi cho biết: "Ngủ một đêm thức dậy thành kẻ trắng tay, ông trời thử thách mình đến vậy sao? Ở địa phận Rạch Giá, ai có nhặt được giấy tờ liên quan đến "Nguyễn Thị Bảo Như" xin liên hệ số: 09*****88. Xin cảm ơn".

Theo thông tin từ Bảo Như cung cấp thì kẻ gian đã vào nhà phá két sắt, lấy đi tất cả tài sản có giá trị như: tiền bạc, đồ trang sức, điện thoại, ipad, thậm chí con lợn đất tiết kiệm của con cô... Tổng giá trị của tài sản bị đánh cắp lên đến vài trăm triệu đồng. Á hậu Biển Việt Nam năm 2016 nghi ngờ đây là vụ trộm có tổ chức bởi có dấu hiệu cả gia đình cô bị đánh thuốc mê dẫn đến việc không ai tỉnh dậy hay có nhận thức khi trộm đột nhập vào nhà và gom nhiều tài sản như thế. Hiện tại, gia đình Á hậu Bảo Như đã nhanh chóng trình báo với cơ quan chức năng.

Á hậu 1 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 bị trộm cuỗm sạch tài sản

Nghi vấn ban đầu là cả gia đình của Á hậu bị đánh thuốc mê

Bảo Như đạt ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, được tổ chức tại Hạ Long, Quảng Ninh. Trước khi đến với Hoa hậu Biển Việt Nam, Bảo Như từng đoạt giải Hoa khôi cuộc thi Duyên dáng Kiên Giang 2014, lọt top 38 Hoa hậu Việt Nam 2014.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới