SAO » Chuyện làng sao

Á hậu 1 Hoàng My 'chiến thắng bản thân' tại cuộc thi HH Phụ nữ người Việt thế giới 2016

Thứ năm, 07/01/2016 20:00

Á hậu 1 Hoàng My chia sẻ: 'Giây phút đăng quang là một kỉ niệm quý báu và khó quên nhất trong đời. Tôi đã tự mình chiến thắng bản thân mình'.

Á hậu 1 Hoàng My

Ngày 26/12, cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Người Việt Thế giới 2016 đã được tổ chức thành công tại Thành phố Las Vegas, Mỹ với ngôi vị cao nhất thuộc về Hoa hậu Yến Phương và Á hậu thuộc về các người đẹp: Hoàng My, Quỳnh Mai, Thanh Vân Ngô, Vivian Vân.

Á hậu 1 Hoàng My (thứ 3 từ trái qua) cùng các người đẹp nhận những giải thưởng cao quý nhất

Á hậu 1 Hoàng My trong phần thi tài năng và đạt giải Hoa hậu Tài năng hát nhạc trẻ

Với gương mặt phúc hậu, nụ cười thân thiện, Hoàng My đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh đến từ mọi nơi để giành ngôi vị Á hậu 1 chung cuộc tại cuộc thi.

Á hậu Hoàng My với phong thái trình diễn tự tin đã tỏa sáng thật sự tại cuộc thi

Á hậu Hoàng My và các thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2016.

Sau thành công của đêm chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt Thế giới 2016, BTC tổ chức tiệc mừng VIP cho Tân Hoa hậu, Á hậu.

Á hậu Hoàng My đã cùng họp mặt tại Bellini Ballroom của The Venetian Resorts & Casino trả lời phỏng vấn của Đài Truyền hình và tham gia tiệc VIP mừng chiến thắng.

Á hậu Hoàng My tên thật là Hoàng Lâm Diễm My, định cư tại Mỹ được 16 năm. Hoàng My đã từng theo học Đại học Du lịch khóa 2 tai trường ĐH Tôn Đức Thắng thành phố HCM. Sau khi định cư tại Mỹ, hoàn thành bằng cử nhân về thương mại tai một trường Đại học nổi tiếng chỉ dành riêng cho phụ nữ đó là BAY PATH College tai thành phố Longmeadow, tiểu bang Massachusett. Ngoài ra, cô còn có nghề tay trái là nhân viên địa ốc và Ngân hàng. Hiện tại, Hoàng My đang làm chủ 2 spa làm đẹp cho phụ nữ và nam giới.

Sau cuộc thi, Hoàng My xúc động chia sẻ: "Giây phút đăng quang là một kỉ niệm quý báu và khó quên nhất trong đời. Tôi đã tự mình chiến thắng bản thân mình. Đó là một niềm vinh dự cho bản thân và cho gia đình. Qua đó nhắc nhở cho bản thân và bạn bè hiểu rằng phụ nữ luôn luôn là những bông hoa xinh đẹp ở mọi lứa tuổi, chỉ cần ta mạnh dạn và biết cách tỏa sáng mình mà thôi."

Hiện Á hậu Hoàng My và ông xã đang sống hạnh phúc tại thành phố Springfield tiểu bang Massachusett.

Ảnh: Thiện Viễn - Stylist: Đỗ Long

Trang điểm: Huỳnh Lợi, Hương Nguyễn, Vivian Nguyễn, Ngọc Nguyễn

Trang phục: Sơn Collection

HX (Theo Giadinhvietnam.com)