SAO » Chuyện làng sao

Á hậu 1 Miss Grand International 2022 gây tranh cãi khi đi trước Hoa hậu, còn được ưu tiên xe riêng

Thứ tư, 02/11/2022 08:17

Các Á hậu và Hoa hậu Miss Grand International 2022 đã quay trở lại Thái Lan.

Sau khi kết thúc cuộc thi, các Á hậu Miss Grand International 2022 và Hoa hậu đã trở về lại Thái Lan. Tại buổi trở về này đã gây ra một làn sóng tranh cãi dữ dội.

Theo đó, khi xuất hiện tại sân bay, Á hậu 1 Miss Grand International 2022 đã chiếm trọn hết spotlight của Hoa hậu. Cô đứng trước, đứng giữa các vị trí trung tâm, thông thường vị trí đó đều phải dành cho Hoa hậu nhưng lần này Á hậu 1 - Engfa là người đứng. Còn đương kim Hoa hậu thì phải đứng sang một bên. Không chỉ vậy, Engfa còn được ưu tiên di chuyển bằng xe riêng. Trong khi đó, Hoa hậu và các Á hậu còn lại thì phải chờ xe và về sau.

Á hậu 1- Engfa đứng ở vị trí trung tâm giao lưu với báo chí

Á hậu 1- Engfa còn được ưu tiên xe riêng về trước

Trước những điều này, khán giả đã không khỏi bức xúc và cho rằng đang có sự ưu ái dành cho Engfa: "Hoa hậu sẽ bị lu mờ ít nhiều bởi hào quang của Á hậu 1. Chưa kể sắp tới còn có sự xuất hiện của 9 Á hậu còn lại"...

Khán giả bức xúc vì có quá nhiều sự ưu ái dành cho Á hậu 1

Engfa Wahara trước khi là Á hậu 1 Miss Grand International 2022 thì cô là Hoa hậu Hòa bình Thái Lan. Trong thời gian diễn ra cuộc thi, cô được đánh giá là có ngoại hình sáng, kỹ năng trình diễn tốt tuy nhiên về phần ngoại ngữ thì người đẹp còn hạn chế chính vì vậy nhiều người nhận định cô sẽ vào được top 10 chứ không phải là top 5. Nên ngay khi Engfa đạt danh hiệu Á hậu 1 đã gây ra tranh luận dữ dội.

Nhan sắc Á hậu 1- Engfa

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới