SAO » Chuyện làng sao

Á hậu 1 Miss Universe 2017 muốn chấm thi Miss Universe Vietnam 2022, BTC chưa lên tiếng nhưng dân tình đã tán đồng liên tục

Thứ bảy, 05/03/2022 07:10

Chia sẻ của người đẹp Laura González mới đây đang thu hút sự chú ý của đông đảo fan sắc đẹp Việt.

Trong một buổi livestream giao lưu với fans hâm mộ mới đây, Laura González - Hoa hậu Colombia 2017, Á hậu 1 Miss Universe 2017 vừa bất ngờ chia sẻ mong muốn được ngồi vào ghế giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Cụ thể, người đẹp bày tỏ: "Tôi muốn làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Tôi sẽ lựa chọn người tốt nhất, thật sự là vậy, tôi sẽ dùng hết khả năng cho việc này". Phát ngôn này của Laura González hiện đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là những chuyên trang sắc đẹp lớn nhỏ tại Việt Nam.

Á hậu 1 Miss Universe 2017 - Laura González

Chưa cần phía BTC Miss Universe Vietnam lên tiếng, phần lớn người hâm mộ đều tỏ ra ủng hộ và tán đồng liên tục, ngỏ ý mời mỹ nhân Colombia tới Việt Nam chấm thi và cho rằng cô sẽ có cái nhìn mới mẻ cũng như chuẩn mực hơn so với nhiều giám khảo người Việt để góp phần chọn ra một tân hoa hậu xứng đáng nhất, tiệm cận với tiêu chí của Miss Universe.

Á hậu Colombia sở hữu nét đẹp sắc sảo khiến người xem không thể rời mắt

Laura González còn đáp lại một số bình luận của fan hâm mộ mong muốn cô về Việt Nam làm giám khảo

Thậm chí, một bộ phận cư dân mạng còn nhiệt tình "tag" trang chủ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào dưới những video lan truyền, thể hiện sự tha thiết, mong BTC hiện thực hóa điều này. Thế nhưng, đây chỉ là nguyện vọng của riêng Laura và hiển nhiên "đội hình" ban giám khảo năm nay vẫn nằm ở quyết định của BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trên các diễn đàn sắc đẹp đã có bài đăng bình chọn cho Á hậu trở thành giám khảo

Nhiều fan hâm mộ Việt Nam cũng vô cùng bất ngờ và mong đợi

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 là Nguyễn Trần Khánh Vân

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới