SAO » Chuyện làng sao

Á hậu 1 Miss Universe 2021 hôn đắm đuối chồng cũ của Jennifer Lopez ở nơi công cộng

Thứ ba, 17/05/2022 11:40

Nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Marc Anthony và hôn thê Nadia Ferreira - Á hậu 1 Miss Universe 2021 đã không ngại thể hiện tình cảm dành cho nhau ở chốn công cộng.

Mới đây, paparazzi đã ghi lại được Nadia Ferreira và Marc Anthony hôn đắm đuối nhau trong ngày sinh nhật lần thứ 23 của Á hậu 1 Miss Universe 2021 trên một chiếc du thuyền ngoài khơi bờ biển Miami.

Khoảnh khắc thân mật của Nadia Ferreira và Marc Anthony.

Hành động thân mật của cặp đôi diễn ra công khai sau vài ngày Á hậu 1 Miss Universe 2021 thông báo đính hôn với chồng cũ của Jennifer Lopez. Trên trang cá nhân, Á hậu Hoàn vũ 2021 chia sẻ hình ảnh tay đeo nhẫn kim cương và gắn tên tài khoản của Marc Anthony cùng dòng chú thích "tiệc đính hôn".

Theo các nguồn tin, buổi tiệc cầu hôn được tổ chức tại Miami cùng những người bạn của cặp sao. Viên kim cương cỡ lớn trên tay người đẹp Nadia Ferreira khoảng 10 carat và giá trị ước tính nửa triệu USD.

Marc Anthony hơn bạn gái 30 tuổi. Nam nghệ sĩ và Á hậu Nadia Ferreira đính hôn sau hơn 2 tháng công khai hẹn hò. Trước đó, khi Marc Anthony đi biểu diễn ở Paraguay vào tháng 4/2016, anh và Nadia Ferreira đã gặp nhau. Cả hai cũng chụp ảnh chung rất thân thiết.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới