SAO » Chuyện làng sao

Á hậu 1 Miss World Vietnam 2019 vừa chính thức thừa nhận tin đồn dao kéo khiến khán giả không khỏi bất ngờ

Thứ bảy, 30/10/2021 14:03

Trong một đoạn livestream mới đây, nàng Á hậu 1 của Miss World Vietnam 2019 vừa thừa nhận nhan sắc của mình đã được tút tát qua phẫu thuật thẩm mỹ. Điều này ngay lập tức đã thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

Nguyễn Hà Kiều Loan không còn là cái tên xa lạ với khán giả khi cô từng là Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019. Không phải bàn cãi về rất nhiều thành tích mà nàng Á hậu gốc Quảng Nam từng gặt hái được trong sự nghiệp của mình bởi không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Lona còn rất đa tài khi là Á hậu, người mẫu và ca sĩ. Điều này giúp Kiều Loan được đông đảo khán giả mến mộ.

Kiều Loan nổi tiếng là nàng Á hậu xinh đẹp, đa tài

Tuy nhiên, có thể nói trong top 3 gương mặt Miss World Vietnam 2019, Á hậu Kiều Loan là gương mặt gây nhiều tranh cãi nhất. Bởi không chỉ so với Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu 2 là Tường San mà thậm chí cả những thí sinh khác trong top 15, nhan sắc của Lona bị đánh giá là chưa thực sự nổi bật. Điều này khiến cô nhận được rất nhiều sự chê bai từ cộng đồng khán giả.

Việc Kiều Loan đăng quang Á hậu đã gây nên ít nhiều tranh cãi

Đáng chú ý, Kiều Loan đã dồn sức tập trung cho Miss Grand International 2019 ngay sau khi MWV 2019 kết thúc. Thậm chí, Lona đã lột xác hoàn toàn qua cuộc thi này và lọt top 10 chung cuộc. Việc nhan sắc thăng hạng bất ngờ đã khiến Kiều Loan nhận được không ít những nghi vấn cũng như tin đồn từ dư luận về khả năng gương mặt cô đã qua dao kéo.

Sự lột xác của Kiều Loan khiến khán giả không khỏi bất ngờ xen lẫn nhiều nghi vấn

Im lặng trong một khoảng thời gian khá lâu, mới đây trong một buổi livestream, nàng Á hậu đã chính thức chia sẻ về tin đồn năm đó. Cụ thể, Lona thừa nhận rằng bản thân đã chịu rất nhiều áp lực từ những bình luận tiêu cực, chê bai nhan sắc của mình trên cộng đồng mạng. Điều này đã đưa cô đi đến quyết định tìm gặp bác sĩ Chiêm Quốc Thái để phẫu thuật thẩm mỹ, tút tát lại nhan sắc. Dù đã vướng phải sự phản đối của gia đình, song sau khi thực hiện xong và nhan sắc lên hương, sự nghiệp theo đó cũng thăng tiến, Kiều Loan tự tin dám khẳng định quyết định của mình là đúng.

Nhan sắc thăng hạng, sự nghiệp thăng tiến là mục tiêu mà Á hậu Kiều Loan hướng tới

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới