SAO » Chuyện làng sao

Á hậu 1 Thảo Nhi 'quậy đục nước' vẫn không quên giữ chặt vương miện khi diễu hành, còn nhắc lại sự cố hôm qua

Chủ nhật, 26/06/2022 19:03

Hành động giữ khư khư vương miện của Thảo Nhi đã khiến đông đảo khán giả thích thú.

Sau khi tìm ra được những nhân tố xứng đáng nhất hội tụ đủ tài năng và nhan sắc để đại diện Việt Nam chinh chiến tại nhiều sàn đấu đẳng cấp thế giới, vào sáng nay (26/6), các cô gái tỏa sáng này cũng đã có cơ hội được diễu hành và giao lưu với đông đảo khán giả yêu mến. Có thể thấy, khi diện trên mình tà áo dài truyền thống với những màu sắc nổi bật, ai nấy đều xinh đẹp và rạng rỡ hết nấc.

Các nàng Hậu đã xuất hiện với hình ảnh cực xinh đẹp trước công chúng

Cho đến mới đây, cư dân mạng lại liên tục truyền tay nhau đoạn clip Thảo Nhi đang đi diễu hành. Dễ nhận thấy, cô nàng đã chẳng ngần ngại "quậy đục nước" khi đứng trên xe buýt. Tuy nhiên, điểm đáng chú ý là dù có cười nói vui vẻ đến đâu, người đẹp vẫn giữ khăng khăng chiếc vương miện của mình. Cô nàng còn có chia sẻ khiến dân tình cười bò: "Hôm qua đã rớt một lần rồi. Nó bay đi xa".

Còn nhớ, vào thời điểm được trở thành Á hậu 1 của cuộc thi, Thảo Nhi đã vô cùng vui mừng và vỡ òa hạnh phúc. Trong giây phút nhận giải, cô nàng lại bất ngờ để chiếc vương miện của mình bị rơi xuống. Sau khi gặp phải tình huống trớ trêu này, khán giả cũng cho rằng chiếc vương miện của Thảo Nhi đã được cài khá lỏng lẻo, chỉ cần cúi đầu nhẹ là tuột khỏi tóc nên sự cố này xảy ra cũng là điều dễ hiểu. Sau đó, phía Ban Tổ chức còn phải cúi xuống tìm nhặt những viên đá bị rơi, khiến ai nấy đều cảm thấy quá hài hước.

Khoảnh khắc Thảo Nhi để rớt vương miện đã gây bão cõi mạng

Cô nàng giữ khư khư vương miện khi đi diễu hành

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới