SAO » Chuyện làng sao

Á hậu 2 Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế gây sốt khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2021

Thứ năm, 24/06/2021 11:27

Mới đây, mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng của "đất nước triệu voi'' Piyada Inthavong bỗng gây chú ý trên mạng xã hội khi xác nhận tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2021.

Trang Facebook của Piyada Inthavong mới đây đã đưa ra thông tin về việc sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2021.

Vẻ đẹp của mỹ nhân chuyển giới Piyada Inthavong.

Chia sẻ với Talking In Beauty pageant, mỹ nhân chuyển giới cho biết: "Bây giờ tôi vẫn chờ thông tin xem cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2021 có được tổ chức hay không vì hiện đang ảnh hưởng của dịch Covid-19. Nếu cuộc thi vẫn tổ chức, tôi chắc chắn sẽ tham gia và thể hiện mình tốt nhất có thể. Nhân dịp này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người hâm mộ đã gửi lời ủng hộ đến tôi”.

Piyada Inthavong sẽ là người phụ nữ chuyển giới đầu tiên ở châu Á tham gia Hoa hậu Hoàn Vũ nếu cuộc thi này ở Lào tổ chức. Với sắc đẹp và kinh nghiệm "chinh chiến" ở những cuộc thi trước, mỹ nhân chuyển giới này được kỳ vọng sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Lào 2021. Thậm chí, nếu đăng quang, cô còn có khả năng là người đại diện Lào tham dự cuộc thi Miss Universe 2021.

Được biết, Piyada Inthavong từng gi dấu ấn khi đại diện Lào tham dự Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế và giành Á hậu 2 Miss International Queen 2014. Sau cuộc thi, mỹ nhân chuyển giới Piyada Inthavong đã tạo dựng được danh tiếng của mình. Kể từ năm 2015, chính quyền Lào đã công nhận trên thẻ căn cước của Piyada Inthavong khi ghi rõ giới tính của cô là "nữ".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới