SAO » Chuyện làng sao

Á hậu 2 Yến Vân ngồi 'ghế nóng' Hoa hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2017

Thứ sáu, 24/03/2017 16:19

Á hậu 2 Yến Vân là gương mặt được Ban tổ chức Cuộc Thi Hoa Hậu Doanh nhân Thế giới Người Việt 2017 “chọn mặt gửi vàng” với cương vị người cầm cân nảy mực.

Sau khi giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa Hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2016 tổ chức Tại Thái Lan, Doanh Nhân Nguyễn Yến Vân có cơ hội tham dự Hoa hậu Doanh Nhân Thế Giới Người Việt 2017 diễn ra tại Hàn Quốc với vai trò là giám khảo khách mời.

Không chỉ tự tin giao tiếp và khả năng xử lý “ngôn ngữ hình thể” tinh tế, Á hậu Yến Vân còn gây ấn tượng mạnh bởi kiến thức sâu rộng và tình yêu dành cho các hoạt động xã hội, cộng đồng. Sau khi đăng quang, Á hậu Yến Vân ngày càng chiếm được cảm tình của mọi người bởi bản lĩnh, nhan sắc và tài năng.

Với kinh nghiệm và bản lĩnh của mình Á hậu Yến Vân là gương mặt được Ban tổ chức cuộc thi “chọn mặt gửi vàng” trong vai trò Giám Khảo Khách mời và đồng hành cùng chương trình còn có Hoa Hậu Đền Hùng Giáng My.

Chia sẻ về việc nhận lời mời trở thành giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Thế Giới người Việt 2017, Yến Vân cho biết đây là lần đầu tiên Cô làm giám khảo một cuộc tranh tài sắc đẹp. Á Hậu Yến Vân, cảm thấy sân chơi này hết sức ý nghĩa, không chỉ tôn vinh những nữ doanh nhân tài sắc mà còn vinh danh những phụ nữ sở hữu vẻ đẹp toàn diện cả về thể chất, trí tuệ lẫn tâm hồn,giới thiệu những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam, chứng tỏ cho bạn bè quốc tế thấy được bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam.

Á hậu Yến Vân cũng không quên gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức cuộc thi đã dành sự tin tưởng cho mình, đồng thời khẳng định cô sẽ nỗ lực hết mình để đồng hành cùng các thí sinh để mùa thi năm nay đi đến thành công.

Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Thế Giới người Việt 2017 - Ms Viet Nam World Business 2017 dự kiến diễn ra từ ngày 11-4 đến ngày 18-4 tại seoul- Hàn Quốc

Makeup: Thế Phong

Trang Phục: NTK Bổn Ngọc

HX (Theo Giadinhvietnam.com)