SAO » Chuyện làng sao

Á hậu 3 của Miss Grand Vietnam 2023 để lộ hai hình xăm ở tay nhưng cố che bằng cách này

Thứ tư, 30/08/2023 10:25

Á hậu 3 của Miss Grand Vietnam 2023 là Hồng Hạnh có hai hình xăm ở cánh tay.

Sau khi trở thành Á hậu 3 của Miss Grand Vietnam 2023, Hồng Hạnh đã nhận được sự quan tâm từ công chúng lẫn truyền thông. Cô ghi dấu ấn bởi gương mặt xinh đẹp, thần thái như mĩ nhân Thái. Dù người đẹp từng phẫu thuât thẩm mĩ để có nhan sắc kiêu sa nhưng dân tình vẫn không vì thế mà ném đá cô. Nàng Á hậu chia sẻ: "Khuôn mặt trước đây khiến tôi mất nhiều thời gian trang điểm. Tôi phải vẽ sống mũi, kích mí to hơn. Mỗi lần chụp ảnh, tôi phải dùng nhiều phần mềm chỉnh sửa mới tự tin đăng hình lên mạng xã hội. Tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi ngoại hình".

Bên cạnh đó, Á hậu Hồng Hạnh còn vừa gây chú ý với 2 hình xăm trên cánh tay ở những hình ảnh đời thường. Những hình xăm này khá nghệ thuật và giúp nàng Á hậu trông cá tính hơn. Thế nhưng, vì nằm vị trí dễ thấy nên Hồng Hạnh đã nghĩ ra những cách khéo léo để che đi. Cách mà Hồng Hạnh thường dùng là miếng dán urgo để che đi hình xăm. Bên cạnh đó, trong nhiều bức ảnh, cô dùng photoshop để xóa hình xăm trên hai cánh tay rồi mới chia sẻ lên trang cá nhân.

Á hậu 3 của Miss Grand Vietnam 2023 có hai hình xăm cá tính ở cánh tay.

Cô đã dùng nhiều cách khéo léo che hình xăm.

Á hậu Hồng Hạnh tên thật là Lê Thị Hồng Hạnh sinh năm 2000, quê Thái Bình, sở hữu chiều cao 1,68m. Cô hiện là diễn viên, người mẫu tự do, từng vào top 15 Miss Grand Vietnam 2022. Cô cũng từng tham gia The New Mentor và về team của Thanh Hằng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới