SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Bảo Ngọc diện áo dài nền nã về thăm trường cũ, còn được fans vây kín

Thứ hai, 19/09/2022 12:34

Sau khi trở thành Á hậu 1 của cuộc thi Miss World 2022, Bảo Ngọc đã có dịp về thăm lại trường cũ.

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Ngọc đang là nàng Á hậu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng lẫn giới mộ điệu sắc đẹp. Trong suốt khoảng thời gian chinh chiến, cô nàng đã gây ấn tượng mạnh với profile khủng và những thành tích vượt trội. Trong khoảng thời gian sắp tới, Bảo Ngọc cũng sẽ là người đẹp đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại Miss Intercontinental 2022.

Cho đến mới, trước thềm chinh chiến, Á hậu Bảo Ngọc đã có dịp về thăm trường cũ. Xuất hiện tại trường học, cô nàng chọn cho mình một bộ áo dài vô cùng nền nã. Song song đó, Bảo Ngọc còn gây sốt với nhan sắc xinh đẹp, thần thái rạng ngời và tràn đầy năng lượng. Hơn thế nữa, vì được lòng khán giả nên khi về quê, cô nàng cũng được các bạn học sinh vây kín và xin chụp ảnh lẫn chữ kí.

Á hậu Bảo Ngọc được fans vây kín khi về thăm trường cũ

Cô nàng diện áo dài nền nã khoe nhan sắc xinh tươi

Người đẹp vui vẻ giao lưu cùng mọi người

Thái độ thân thiện của Bảo Ngọc nhận được nhiều lời khen

Vì mang trọng trách đại diện nước nhà đi chinh chiến, do đó, Bảo Ngọc luôn cố gắng hết sức mình để dành được chiếc vương miện đầu tiên cho Việt Nam tại sàn đấu nhan sắc này. Hiện tại, các chuyên trang sắc đẹp cũng đang đánh giá cao đại diện Việt Nam và hứa hẹn rằng cô sẽ làm nên chuyện.

Bảo Ngọc vẫn đang training các kĩ năng cần thiết

Top 3 Miss World Vietnam 2022 nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới