SAO » Chuyện làng sao

Á hậu - Ca sĩ Nguyễn Khánh Di: ‘Nữ hoàng chạy show’ tại hải ngoại

Thứ sáu, 22/01/2016 17:00

Giành giải Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ người Việt thế giới 2015 đồng thời là thí sinh tài năng hát nhạc trữ tình hay nhất, Nguyễn Khánh Di được nhiều người yêu mến.

Vẻ đẹp sắc sảo, rạng ngời của Á hậu Khánh Di

Gặp lại Á hậu Nguyễn Khánh Di sau 1 năm đăng quang, người ta vẫn thấy ấn tượng cuốn hút bởi gương mặt ưa nhìn, vẻ đẹp sang trọng, tài năng và ngày càng mặn mà, gợi cảm, đằm thắm hơn của một phụ nữ hiện đại. Khánh Di chia sẻ từ khi đạt giải Á hậu 3 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ người Việt thế giới 2015 cuộc sống của cô có nhiều thay đổi. Đặc biệt là khi giọng hát của cô được tới với nhiều khán giả hơn. Ngoài các ca khúc nhạc trữ tình, cô còn thử sức ở dòng nhạc trẻ với hình ảnh nữ ca sỹ sexy quyến rũ. Cô ca sĩ kiêm nhà tạo mẫu tóc ngày càng đắt show các sự kiện bên Mỹ, đồng thời được mời hát tại các chương trình âm nhạc lớn tại San Jose và các tiểu bang khác. Nhiều người gọi Khánh Di là 'Nữ hoàng chạy show' tại Mỹ.

Khánh Di ngày càng gợi cảm, quyến rũ trên sân khấu khi trình diễn tại chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới vào tháng 12.2015 tại Las Vegas vừa qua

Cô hát ca khúc Vì ai vì anh và Liên khúc top hit: Nắm lấy tay anh, Anh muốn em sống sao Như vẫn còn đây...

Khánh Di chia sẻ niềm đam mê ca hát đến với cô ngay từ nhỏ, gắn với chiếc cát-sét nơi góc phòng. Hàng ngày, cô vẫn say mê tiếng hát quen thuộc của ca sĩ Khánh Ly, Tuấn Ngọc... Người đẹp sinh năm 1984 tham gia nhóm nhạc ở Nhà thiếu nhi TP HCM. Năm 2009, cô sang định cư tại Mỹ và mang theo ký ức tuổi thơ cùng những thanh âm trữ tình để tiếp tục hành trình vươn tới ước mơ.

Khánh Di đắt show ca hát tại Mỹ

Chọn cho mình những dòng nhạc là thế mạnh, cô cho rằng đó không chỉ là những ước mơ thuở nhỏ mà con là duyên trời. Người đẹp cho biết: “Tôi sẽ gắn bó với âm nhạc như hơi thở, nhịp đập của con tim và nuôi dưỡng nó trở thành con đường lâu dài. Tôi tin dòng nhạc trữ tình mà tôi đang theo đuổi vẫn là hương sắc lan tỏa trong đời sống ca nhạc. Bên cạnh đó tôi còn muốn thể hiện nhiều hơn khả năng của mình trong nhiều thể loại khác nhau như các ca khúc nhạc trẻ để làm đa dạng, phong phú hơn phù hợp với thị hiếu bạn trẻ hiện nay". Với cô, điều quan trọng khi đứng trên sân khấu là phải đặt hết tâm hồn, cảm xúc và trái tim, chuyển tải thần thái để thăng hoa cùng bài hát mới có thể chinh phục được khán giả.

Khánh Di xây dựng hình ảnh đa dạng trên các sân khấu ca nhạc

Từ trái qua: Vương Hoàng, Á hậu 5 Vivian Vân, Á hậu 3 Thanh Vân Ngô Tân Hy Khánh, Hoa hậu Yến Phương, Á hậu 2 Quỳnh Mai, Á hậu 1 Hoàng My và Á hậu - ca sỹ Khánh Di

Hàng ngày ngoài công việc của một tạo mẫu tóc, Khánh Di vẫn tích cực dành thời gian cho việc luyện tập để có được giọng ca sáng, đẹp, khỏe, biểu cảm...Ngay cả kỹ năng trình diễn, vũ đạo, trang phục làm sao cho trau chuốt, cuốn hút, chinh phục được nhiều người nghe, đó là mục tiêu khiến cô không ngừng làm mới mình và thay đổi để phục vụ khán giả. Cô cảm động và hạnh phúc khi được nhiều đối tượng khán giả yêu mến giọng hát và các ca khúc mà cô thể hiện. Đó là cách cô truyền tải thông điệp về sự trân trọng và cố gắng với niềm đam mê âm nhạc của mình.

Khánh Di mang vẻ tự tin, trẻ trung, năng động của người phụ nữ hiện đại nhưng cũng không kém phần sâu sắc, dịu dàng, truyền thống của con gái Việt. Đối với cô, người phụ nữ thành công là đạt được đam mê, hoài bão bằng đôi tay và khối óc của mình. Họ dám ước mơ, dám thể hiện, hoàn thiện bản thân qua những trải nghiệm, đem lại niềm vui và giá trị cho cộng đồng...

Photo: Thiện Viễn

HX (Theo Giadinhvietnam.com)