SAO » Chuyện làng sao

Á hậu châu Á duyên dáng trong tà áo dài giữa trời nắng ở Việt Nam

Thứ ba, 19/04/2016 13:32

Á hậu châu Á - Vạn Ỷ Văn đã có nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ khi quay phim ở Việt Nam. Dù mệt, Á hậu châu Á vẫn cảm thấy vui vì được ngắm nhiều cảnh sắc đẹp.

Các trang báo Hoa ngữ vừa đăng tải một số hình ảnh đoàn phim Sự hồi sinh chí mạng khi quay ngoại cảnh ở Việt Nam. Á hậu châu Á Vạn Ỷ Văn cho biết, cô đóng nhiều cảnh chạy đôn đáo trên phố phường để tìm chồng (Quách Tấn An). Một số nơi nóng trên 30 độ, lại phải diễn cảnh chạy nhiều ngày nên có hôm cô hơi sốt, người choáng váng. Á hậu châu Á 1989, Hoa đán một thời của ATV và TVB chia sẻ, cô cảm thấy thích nhất là những lúc được nghỉ ngơi rồi chụp ảnh kỷ niệm.

Á hậu châu Á - Ỷ Văn diện áo dài đóng cảnh quay trên sông nước

Vạn Ỷ Văn cho biết, nhiệt độ ở Việt Nam có nơi trên 30 độ C, cộng thêm thời tiết khô hanh, cả ê-kíp thường mệt mỏi với những cảnh quay hành động, rượt đuổi

Các sao TVB vừa quay phim vừa trải nghiệm phong cảnh Việt

Được biết, đoàn phim Sự hồi sinh chí mạng đến Tp.HCM từ cuối tháng 3, sau đó tới nhiều địa điểm như Vũng Tàu, Đà Lạt, Vịnh Hạ Long, Phú Quốc... để quay. Trước đó, vào cuối tháng 11/2015, giám chế phim - Lâm Chi Hoa đã tới Việt Nam khảo sát địa điểm và xin cấp phép.

Sự hồi sinh chí mạng là câu chuyện về đôi vợ chồng do Quách Tấn An và Vạn Ỷ Văn đóng chính. Sau một tai nạn, người chồng mất tích ở một hòn đảo tại Việt Nam. Người chồng ở đây đến 10 năm mới tìm được đường trở về quê nhà. Không ngờ lúc này, cô vợ đã tái hôn với người yêu cũ. Mất vợ, phát hiện chuyện mất tích năm xưa là một âm mưu thâm độc, người chồng bắt đầu lên kế hoạch trả thù.

Hoa đán một thời của ATV và TVB chia sẻ, cô thích nhất là những lúc được nghỉ ngơi, chụp ảnh kỷ niệm

Vạn Ỷ Văn cho biết, cô đóng nhiều cảnh chạy đôn đáo trên phố phường để tìm chồng

Vạn Ỷ Văn duyên dáng trong tà áo dài bên Huỳnh Đức Bân

>> Hoa hậu châu Á Hàn Quân Đình lộ mặt mũi méo xẹo

Nhật Linh (Theo Giadinhvietnam.com)