SAO » Chuyện làng sao

Á hậu đào hoa bậc nhất showbiz Hàn: Bắt cá 2 tay, suýt thành dâu đế chế Samsung, giờ trở thành bà hoàng bên chồng quyền lực

Chủ nhật, 12/11/2023 10:17

Là Á hậu đa tình bậc nhất Kbiz, Son Tae Young đã bắt đầu thay đổi kể từ khi lấy nam tài tử nổi tiếng Kwon Sang Woo.

Son Tae Young là một trong những ngôi sao sở hữu diện mạo xinh đẹp và tài năng của showbiz xứ sở kim chi. Năm 2000, mỹ nhân sinh năm 1980 này đã giành được danh hiệu Á hậu Hàn Quốc. Cũng nhờ có thành tích đó mà cô dễ dàng bước chân vào làng giải trí với vai trò là diễn viên.

Son Tae Young tham gia một số bộ phim ăn khách như Pure Heart, Remember, Triệu Đóa Hồng... nhưng diễn xuất của cô không được mọi người đánh giá cao. Dù đã rất nỗ lực và chăm chỉ, Son Tae Young vẫn chưa để lại được nhiều dấu ấn như nhiều Á hậu, Hoa hậu khác. Tất cả những gì công chúng nhớ đến về Son Tae Young chỉ là nàng Á hậu xinh đẹp nhưng mờ nhạt.

Sau đó, Son Tae Young liên tục vướng vào lùm xùm phẫu thuật thẩm mỹ vì ngoại hình thay đổi đến chóng mặt. Không những thế, mỹ nhân 43 tuổi còn có đời tư khá phức tạp.

Năm 2001, Son Tae Young từng khiến công chúng bất ngờ khi có mối tình tay 3 cùng nhà văn Joo Young Hoon và nam diễn viên Shin Hyun Joon. Chưa dừng lại ở đó, cô còn khiến truyền thông dậy sóng khi hẹn hò Yoon Tae Young - con trai duy nhất của Phó Chủ tịch tập đoàn Samsung. Sau khi chia tay, cô bị mỉa mai là con dâu “hụt” của gia đình tài phiệt.

Đến năm 2008, Son Tae Young lần đầu gặp gỡ Kwon Sang Woo. Họ nảy sinh tình cảm chỉ sau vài tháng quen biết. Kwon Sang Woo đã quyết định ngỏ lời cầu hôn Son Tae Young tại Úc. Ngay sau khi tin tức được lan truyền, người hâm mộ quay lưng với Kwon Sang Woo vì bê bối tình trường của Son Tae Young trước đó.

Hậu quả là Sang Woo thiệt hại lớn về mặt danh tiếng, sự nghiệp của anh cũng bên bờ vực thẳm. Bất chấp tất cả, nam tài tử trên vẫn một lòng muốn cưới Á hậu đào hoa nhất làng giải trí về làm vợ.

Vượt lên những khó khăn và những lời chỉ trích của dư luận, Son Tae Young cho thấy cô đã thay đổi và xứng đáng với nửa kia của mình. Ngoài sinh hạ hai nhóc tì đáng yêu cho ông xã, cô còn ủng hộ anh trên con đường phát triển sự nghiệp.

Hiện tại, cả hai đã duy trì cuộc hôn nhân này được 15 năm. Kwon Sang Woo luôn tự hào nắm tay vợ khi xuất hiện trước công chúng. Cử chỉ tình tứ, ánh mắt say đắm của cặp đôi suốt bao năm qua khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, gần đây, Kwon Sang Woo và Son Tae Young lại một lần nữa đối diện với làn sóng tẩy chay mạnh mẽ khi bị gọi là những kẻ “tội đồ trốn thuế”.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới