SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Diễm Châu khoe khung ảnh vui vẻ của 3 mẹ con, hai nhóc tì sinh đôi chiếm trọn spotlight

Thứ tư, 13/04/2022 20:14

Chụp ảnh cùng hai nhóc tì sinh đôi, Á hậu Diễm Châu hài hước chia sẻ "nhà có 3 nàng tiên" khiến cư dân mạng thích thú.

Những nhóc tì nhà sao Việt luôn sở hữu sức hút lớn mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội. Thậm chí, khán giả còn nhận định độ phủ sóng của các bé không hề thua kém gì bố mẹ nổi tiếng. Cặp song sinh nhà Á hậu Diễm Châu cũng không ngoại lệ, luôn chiếm trọn spotlight khi được phụ huynh cho "lên sóng".

Sau khi hạ sinh hai con gái sinh đôi, Á hậu Diễm Châu thường xuyên chia sẻ hình ảnh của con lên mạng xã hội. Ít phút trước, nữ diễn viên đã "xả kho ảnh", đăng tải những khoảnh khắc đáng yêu của cặp song sinh Clara và Jolie. Trong loạt ảnh, hai cô con gái xinh xắn được mẹ cho diện đồ cưng "xỉu". Vốn sở hữu ngoại hình đáng yêu cùng vẻ đẹp lai Tây nên các bé thu hút sự chú ý cư dân mạng. "Nhà có 3 nàng tiên", cô hài hước viết.

Dù bận rộn khá nhiều công việc nhưng Á hậu Diễm Châu dành tất cả thời gian rảnh rỗi để chơi cùng các con.

Chụp cùng hai con gái sinh đôi, nhưng các nhóc tì chiếm trọn "spotlight" vì vẻ đáng yêu.

Hai nhóc tì sở hữu vẻ đẹp lai Tây khiến ai nhìn cũng mê mẩn. Clara và Jolie được nhận xét có gương mặt giống mẹ.

Bên cạnh gương mặt cưng "xỉu", Clara và Jolie còn thu bởi loạt biểu cảm đáng yêu hết nấc. Còn nhỏ tuổi nhưng cặp song sinh không hề tỏ ra sợ ống kính. Thậm chí, cả hai còn rất biết cách tương tác với máy ảnh, làm duyên cực nhanh để bắt lại được những khoảnh khắc thú vị.

Clara và Jolie chào đời bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, hiện đã 4 tháng tuổi. Là mẹ đơn thân lại chăm sóc nhiều con, người đẹp vất vả hơn so với những "bà mẹ bỉm sữa" khác.

Sau khi hạ sinh cặp sinh đôi, Á hậu Diễm Châu ngày càng nhận được sự chú ý và yêu mến từ khán giả. Cuộc sống vui vẻ, tích cực của người đẹp này cũng truyền cảm hứng không ít tới cho mọi người.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới