SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Diễm Châu lần đầu khoe loạt ảnh trong phòng sinh, khoảnh khắc 'vượt cạn' hai con sinh đôi gây xúc động mạnh

Thứ sáu, 19/11/2021 09:10

Sau nhiều năm ở ẩn, Á hậu Vbiz khiến người hâm mộ rần rần khi thông báo tin vui. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ loạt ảnh giây phút "vượt cạn" hai nhóc tỳ khiến nhiều người xúc động.

Vừa qua, trên trang cá nhân của mình, Á hậu kiêm diễn viên Diễm Châu đã đích thân thông báo việc vừa hạ sinh 2 em bé với dòng chú thích vô cùng đáng yêu: "Chị 3 Clara và em út Jolie xin chào các cô chú". Mặc dù không nói rõ giới tính, nhưng qua cách gọi hai tên dành cho bé gái, mọi người đều đoán được đây là hai nàng công chúa nhỏ sinh đôi.

Ngay sau khi chia sẻ, có rất nhiều bình luận đã khen ngợi nét xinh xắn "trộm vía" của hai thiên thần nhỏ. Vì cô vẫn giấu kín danh tính và ngoại hình của người bố, thế nên có khán giả còn nhận định Clara và Jolie có vẻ đẹp lai Tây qua sống mũi và đôi mắt.

Hình ảnh cực đáng yêu mà Diễm Châu chia sẻ về hai con của mình.

Trước niềm vui nhân đôi, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Diễm Châu đã đăng tải loạt khoảnh khắc "vượt cạn" hai nhóc tỳ song sinh vô cùng xúc động. "Có thể đây là khoảnh khắc bình thường với người khác nhưng với mẹ, nó thật tuyệt vời, thật xúc động. Xem đi xem lại mà vẫn muốn rơi nước mắt bởi sự tuyệt vời của nó. Mẹ chia sẻ lại trên dòng thời gian để có thể lưu lại nó cho con, để khoe với mọi người rằng con đến với mẹ tuyệt vời thế nào. Cảm ơn rất nhiều những người đã tạo nên và lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy", cô hạnh phúc viết.

Giống những "mẹ bầu" khác, đây chính là giây phút thiêng liêng và hạnh phúc nhất của Á hậu Diễm Châu khi hạ sinh hai nhóc tỳ.

Khoảnh khắc đáng yêu của thiên thần nhỏ vừa chào đời.

Vài ngày trước đó, "chân dài" cũng đã hào hứng đăng ảnh mình khăn gói hành lý đi vào viện để chờ thời điểm lâm bồn.

Vào đầu tháng 5/2021, Á hậu Diễm Châu có đăng tải hình ảnh que thử thai kèm dòng trạng thái gây chú ý: "Hơi mệt trong người". Từ hình ảnh và dòng trạng thái, nhiều người đều đoán rằng, cô đang mang thai. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, cô vẫn quyết giữ kín danh tính bạn trai và bố của cặp sinh đôi. Trước khi có cặp sinh đôi, Á hậu Diễm Châu đã sinh một cậu con trai.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới