SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Diễm Trang đáp trả cực gắt khi bị nói thi Hoa hậu để lấy chồng đại gia

Thứ hai, 04/04/2022 16:51

Phản ứng của Á hậu Diễm Trang đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Nhiều năm nay, Diễm Trang được biết đến là Á hậu 2 Hoa Hậu Việt Nam 2014. Cô không chỉ ghi dấu ấn trên đấu trường nhan sắc mà còn được yêu mến qua vai trò MC, biên tập viên truyền hình. Vì sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body chuẩn chỉnh và tài năng có thừa nên nàng Á hậu dễ dàng chiếm trọn tình cảm của công chúng.

Á hậu Diễm Trang sở hữu ngoại hình rất ấn tượng

Thế nhưng, cũng có không ít thành phần cho rằng người đẹp cố tình đi thi Hoa hậu chỉ với mục đích lấy chồng đại gia. Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, Diễm Trang đã chẳng ngần ngại đăng tải một đoạn clip đáp trả. Theo đó, nàng Á hậu đã lắc đầu lia lịa trước quan điểm này. Chưa kể, ở phần cuối cùng của đoạn clip, cô nàng cũng cho biết trước đó cả 2 đã yêu nhau và sau cuộc thi mới chính thức kết hôn.

Được biết, Á hậu Diễm Trang kết hôn vào năm 2015 với ông xã Xuân Du. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi cũng đã có một cô con gái vô cùng đáng yêu. Ở thời điểm hiện tại, người đẹp đang có cuộc sống rất hạnh phúc. Cô thường xuyên check-in ở những địa điểm nổi tiếng. Bên cạnh đó, Diễm Trang cũng ngày càng thăng hạng nhan sắc khiến dân tình phải xuýt xoa.

Cô nàng chẳng ngần ngại đáp trả tin đồn thi Hoa hậu để lấy chồng đại gia

Hiện tại, Diễm Trang đang có một gia đình rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới