SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Diễm Trang kỷ niệm 5 năm kết hôn, loạt nàng Hậu đến chúc mừng

Thứ bảy, 26/12/2020 11:23

Nhiều sao Việt như Tiểu Vy, Thùy Dung, Thúy An... đã đến chúc mừng vợ chồng Á hậu Diễm Trang.

Vào 2/2020, Diễm Trang và con gái Julia sang Ba Lan thăm ông xã đang làm việc tại đây nhiều năm qua. Ban đầu, Diễm Trang dự tính sớm trở về Việt Nam trong tháng 3, song trước tình hình dịch bệnh phức tạp, cô thay đổi kế hoạch ở lại Ba Lan thêm 9 tháng. Mãi đến cuối tháng 11 vừa qua, gia đình Diễm Trang mới được về nước.

Mới đây, vợ chồng Á hậu Diễm Trang đã tổ chức tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Nhiều sao Việt như Tiểu Vy, Thúy An, Thùy Dung, vợ chồng đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã đến chúc mừng vợ chồng Diễm Trang. Do trùng vào dịp lễ Noel nên đa số các người đẹp đều diện đầm đỏ nổi bật.

Á hậu Diễm Trang và chồng kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

Trên trang cá nhân, Diễm Trang chia sẻ: "Đám cưới gỗ, 5 year anniversary. Giáng sinh luôn là ngày đặc biệt với mình vì ngày xưa cưới đúng dịp Noel nhất là khi năm nay có quá nhiều biến động sau gần 1 năm kẹt dịch, về đến Việt Nam lo ổn định bắt nhịp với cuộc sống chẳng nghĩ có thể tổ chức kỷ niệm 5 năm ngày cưới thì đùng 1 phát quyết định trong 3 ngày, thế là chạy ngược chạy xuôi để chuẩn bị, buổi tiệc với gia đình và những người anh chị em thân yêu bên cạnh, đơn giản nhưng ấm cúng trò chuyện cùng nhau. Cảm ơn ba mẹ lặn lội đến chung vui với con gái, anh Hoàng Nhật Nam, chị Phạm Kim Dung, các chị em guột đã đến với ngày vui gia đình. Chúc cả nhà giáng sinh an lành".

Nhiều người đẹp đến chúc mừng vợ chồng Diễm Trang.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới