SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Diễm Trang lần đầu công khai ảnh hạnh phúc bên bạn trai

Thứ bảy, 22/08/2015 08:55

Lần đầu tiên Á hậu Diễm Trang công khai ảnh bạn trai trên Facebook. Á hậu Diễm Trang và bạn trai mặc trang phục màu trắng trên bãi biển khiến người hâm mộ tò mò.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Diễm Trang khoe ảnh chụp cùng bạn trai với tâm trạng rất vui vẻ và ngọt ngào: "Let's travel the world together" (tạm dịch: "Chúng ta hãy đi du lịch thế giới cùng nhau"). Được biết, Diễm Trang đang có chuyến du lịch cùng bạn trai. Trong ảnh, cặp đôi diện trang phục trắng, ôm nhau dưới khung cảnh tại một bãi biển thơ mộng. Người đẹp e thẹn trong vòng tay bạn trai và nở nụ cười hạnh phúc.

Ngay khi chia sẻ, bức ảnh nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Đa số đều để lại những lời khen tặng, chúc mừng đến đôi "trai tài gái sắc". Theo một số nguồn tin cho biết, bạn trai Diễm Trang là một doanh nhân, hiện đang công tác tại Ba Lan.

Á hậu Diễm Trang và bạn trai hạnh phúc trong một kỳ nghỉ gần đây

Người hâm mộ để lại những lời khen tặng, chúc mừng đến đôi "trai tài gái sắc"

Trước đó, Á hậu Diễm Trang từng khoe ảnh chụp cùng bạn trai tại Nga nhưng không để lộ mặt. Cư dân mạng cho rằng, cả hai có lẽ đã quen biết lâu dài nên người đẹp mới dần hé lộ về chuyện tình cảm một cách công khai như vậy.

Diễm Trang từng đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn trai "giấu mặt"

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)