SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Diễm Trang thông báo mang thai lần 2

Thứ hai, 29/08/2022 20:15

Á hậu Diễm Trang vui mừng tiết lộ cô đang ốm nghén và đang mang bầu lần 2.

Mới đây, trên trang cá nhân, Á hậu Diễm Trang đã đăng tải loạt hình ảnh cùng với ông xã của mình. Đính kèm với đó, cô đã tiết lộ lý do vì sao thời gian qua ít xuất hiện trong các sự việc, chương trình. Theo Diễm Trang thì cô dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Đồng thời, trong bài viết, nàng Á hậu cũng vui mừng thông báo bản thân đang mang thai lần 2.

Á hậu Diễm Trang mang thai lần 2

Nhan sắc của cô vẫn xinh đẹp như lúc không mang bầu

"Nhiều tháng gần đây Trang gần như biến mất khỏi các sự kiện, chương trình, tạm gác công việc sang 1 bên, dành thời gian hầu như toàn tâm toàn ý cho gia đình nhỏ của mình là vì Trang nghén quá nghén cùng những ngày dưỡng thai ổn định. Con đến với ba mẹ lúc bất ngờ nhất, đôi khi nhắc lại còn không tin, không hiểu tại sao, chỉ biết nhìn nhau ngớ người rồi cười. Hôm nay mới dám bộc bạch niềm vui nhỏ của mình ở đây, mong chặng đường phía trước của mẹ con ta bình an, mạnh khỏe để gia đình chào đón con" – Diễm Trang hạnh phúc chia sẻ với khán giả.

Á hậu Diễm Trang rất hạnh phúc khi có thành viên mới

Diễm Trang được biết đến là Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngoài ra, cô còn là một MC, biên tập viên truyền hình. Cô kết hôn năm 2015 với ông xã Xuân Du. Hiện tại, cặp đôi đã có với nhau một cô con gái 6 tuổi vô cùng xinh đẹp tên Julia.

Cả nhà Á hậu Diễm Trang

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới