SAO » Chuyện làng sao

Á hậu điện ảnh Nani Phương Anh - Vẻ đẹp tỏa sáng với sứ mệnh chiếc vương miện

Thứ hai, 06/02/2017 11:19

Vượt qua hàng chục thí sinh trong đêm chung kết Hoa hậu điện ảnh, Nina Phương Anh đã xuất sắc vuột lên dành danh hiệu á hậu điện ảnh.

Ngoài danh hiệu á hậu điện ảnh, Nani Phương Anh còn dành “cú đúp” khi ẵm giải báo chí, do hội đồng báo chí bình chọn.

Nani Phương Anh tỏa sáng với danh hiệu Á hậu điện ảnh

Không sở hữu chiều cao “khủng”, không chiêu trò để gây sự chú ý. Những bước đi chậm mà chắc, cho thấy sự vững vàng trong nghiệp diễn của nữ thí sinh, diễn viên xinh đẹp.

Nina Phương Anh đến với điện ảnh với lòng đam mê, nhiệt huyết và một quyết tâm cao. Với gương mặt khả ái, ưa nhìn và nụ cười tỏa nắng, Nani Phương Anh gây thiện cảm với công chúng và ban giám khảo bằng vẻ đẹp hài hòa, trong sáng kiểu trăng rằm. Chính ưu thế này cùng với khả năng diễn xuất vượt trội, nhập tâm và đầy lửa nghề cô gái đến từ Thanh Hóa đã dành chiếc vương miện Á hậu điện ảnh đầy thuyết phục.

Nani Phương Anh không phải là cái tên còn xa lạ với công chúng yêu điện ảnh Việt, trước đó cô đã tham gia rất nhiều vai diễn phim tryền hình của đạo diễn Xuân Phước. Là người đẹp đầy bản lĩnh và yêu nghề, Nani Phương Anh miệt mài lao động nghệ thuật. Trên phim trường cô luôn được các đạo diễn tin tưởng và giao vai để rồi sau đó Nani Phương Anh hạnh phục khi nhận được lời khen của đồng nghiệp, đạo diễn và sự yêu mến của khán giả.

Để có một dấu ấn trong sự nghiệp điện ảnh, khẳng định bản thân và vượt qua thử thách chính mình Phương Anh quyết định đăng ký cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh 2016. Tại cuộc thi này, nhờ sự dẫn dắt và đạo tạo thêm nghiệp diễn của đạo diễn Thanh Quỳnh, Nani phương Anh đã có sự tiến bộ vượt bật trong sự nghiệp diễn xuất.

Nani Phương Anh chia sẻ: "Tôi thật sự mang ơn người anh, người thầy đạo diễn Thanh Quỳnh. Thầy như người cha chỉ dạy không chỉ trong nghiệp diễn mà trong cách ứng nhân, xử thế giao tiếp... Thầy Thanh Quỳnh đã cho tôi những bài học rất có ích trong cuộc sống. Tôi mang ơn người thầy và mang trên mình trọng trách của một á hậu điện ảnh. Chiếc vương miện á hậu điện ảnh như là xứ mệnh để tôi luôn ý thức rằng: phải xứng đáng với những gì ban giám khảo trao tặng, phải xứng tầm một học trò từ lò đạo tạo của đạo diễn Thanh Quỳnh".

Cái tên Nani Phương Anh sau danh hiệu á hậu điện ảnh đã vượt xa trước đó với cái tên diễn viên Phương Anh. Nani Phương Anh suy nghĩ rằng: để được công chúng đón nhận là một diễn viên đã khó, để xứng tầm với một á hậu điện ảnh, một diễn viên càng khó hơn. Chính vì thế, luôn học hỏi, luôn giữ cái tâm, cái tầm của một người đẹp điện ảnh là điều Nani Phương Anh luôn trăn trở trong nghiệp diễn hàng ngày cũng như trên phim trường khi nhận một vai diễn nào.

Á hậu điện ảnh: Nani Phương Anh

Photo: Kiếng Cận.

Make up: Hải Việt

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới