SAO » Chuyện làng sao

Á hậu doanh nhân Hoàng Yến: 'Các cô gái nên hãnh diện khi bị gạ tình'

Thứ tư, 16/05/2018 14:59

“Một cô gái đẹp, hấp dẫn thì mới bị tán tỉnh, gạ tình. Xấu đâu ai thèm quan tâm. Đồng ý hay không là do mình. Tôi nghĩ các cô gái bị đàn ông gạ tình nên hãnh diện về sự quyến rũ, hấp dẫn mình đang có”, người đẹp được mệnh danh “thiên thần nội y” không ngần ngại bày tỏ.

Á hậu doanh nhân Hoàng Yến

Hoàng Yến hoạt động trong showbiz, đã bao giờ rơi vào hoàn cảnh bị gạ tình chưa?

Tôi là nghệ sĩ vào nghề chưa lâu, mải lo tập trung kinh doanh nên tên tuổi chưa được nhiều người biết. Cơ hội hoạt động nghệ thuật ở lĩnh vực điện ảnh, ca nhạc chưa nhiều. Những lời mời “đánh đổi” từ bầu show, đạo diễn chắc chắn có.

Hoàng Yến xử lý thế nào với những lời mời đánh đổi?

Tất cả là do mình. Tôi thường im lặng, không có cảm giác với những lời mời đó.

Và cơ hội cũng vuột mất?

Dĩ nhiên rồi. Nếu chấp nhận đánh đổi, chưa chắc cơ hội sẽ đến, nhiều lúc còn bị tai tiếng, thiệt hại. Thà chậm mà chắc.

Có khi nào bị “tấn công” dai dẳng và dồn dập, Hoàng Yến phản ứng mạnh mẽ?

Tôi không làm vậy. Tôi nghĩ nếu mình không quyến rũ và hấp dẫn, chắc không ai quan tâm. Họ đeo đuổi mãi, mình không đoái hoài thì họ sẽ tìm người khác để thay thế thôi.

Trường hợp Phạm Anh Khoa bị Phạm Lịch, M.P tố gạ tình bạn nghĩ sao?

Mình phải xét ở các khía cạnh để thông cảm: Đàn ông thì đào hoa, luôn tìm cảm giác mới mẻ. Tôi không ngại nói ra điều tế nhị này: Cứ 10 ông đàn ông thì đã có đến 9 ông ngoại tình. Quan trọng là họ “ăn vụng” biết chùi mép, bị lộ hay không. Quan trọng là người đàn ông biết đặt gia đình, con cái lên hàng đầu, quay về sau những cuộc vui.

Trong nghệ thuật thì luôn cần sự mới mẻ để thăng hoa, có lẽ Phạm Anh Khoa không phân biệt được mình đang ở ngoài đời thường hay trong nghệ thuật, để có thể dừng lại ở mức giới hạn. Anh ta đi tìm sự mới lạ, rung động trước cái đẹp, không kìm nén được những cảm xúc thuộc về bản năng. Đó chính là sai lầm của anh ấy.

Bạn có vẻ dường như cởi mở và thông cảm cho hành vi gạ tình của Phạm Anh Khoa?

Nếu tôi nói thông cảm, trong khi dư luận đang lên án Phạm Anh Khoa, chắc chắn tôi sẽ bị ném đá. Thôi thì tôi chia sẻ ngắn gọn thế này: Anh ta đã xin lỗi, cũng đã trả giá bằng sự nghiệp dầy công vun đắp trong nhiều năm bị tuột dốc. Các nhãn hàng đã gỡ bỏ hình ảnh Khoa làm đại diện thương hiệu. Một số chương trình giải trí loại tên Khoa…

Chúng ta nên bỏ qua sai lầm, không nên dồn Khoa vào đường cùng. Anh ta còn có hai đứa con nhỏ. Chúng vô tội, đừng gián tiếp làm chúng tổn thương. Tôi thấy các nạn nhân bị Khoa gạ tình cũng đã sẵn sàng, rộng lượng bỏ qua lỗi lầm của anh ấy.

Hoàng Yến nghĩ sao về vấn nạn gạ tình trong showbiz?

Tôi không nghĩ đó là vấn nạn mà chỉ là hiện tượng. Ai cũng có sở thích của riêng mình, có thể hợp với người này nhưng lại là tệ nạn với người kia.

Trường hợp Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình, chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, chưa bị phát lộ thôi. Nam với nam cũng gạ tình nhau, nam và nữ cũng gạ tình… Nói chung thế giới nghệ thuật hào nhoáng, nhiều cảm xúc, không có chuyện gì là không thể diễn ra được cả.

HX (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới