SAO » Chuyện làng sao

Á hậu doanh nhân Thu Hằng ‘tố’ bị xúc phạm nhân phẩm trên MXH

Thứ ba, 04/08/2020 16:28

Á hậu doanh nhân Việt Nam Thu Hằng bức xúc, cho rằng có thông tin thất thiệt, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự, nhân phẩm của mình.

Thời gian qua, dư luận cả nước xôn xao trước việc nhiều người bị xúc phạm nhân phẩm, danh dự,… trên facebook một cách vô cớ và cơ quan chức năng nhiều địa phương đã xử lý kiên quyết những hành vi này.

Mới đây, Á hậu doanh nhân Việt Nam Thu Hằng “tố” có thông tin thất thiệt trên mạng xã hội cho rằng mình lừa đảo, là con giáp thứ 13...

Á hậu doanh nhân Việt Nam Thu Hằng.

Sự việc được người đẹp Thu Hằng cho biết: Sau khi kết thúc việc đổi tiền cá nhân giữa Thu Hằng và tài khoản facebook P.A.N., không bên nào còn nợ nần bên nào, facebook nói trên đã đăng tải những tin tức giả mạo vu khống, bôi nhọ danh dự của mình.

Người đẹp Thu Hằng cho rằng không còn tâm trí làm việc trước thông tin trên mạng xã hội.

Người đẹp Thu Hằng nói: "Người viết thông tin trên về tôi hiện sống tại nước ngoài. Tôi đã khởi kiện người này và những người đã loan truyền thông tin vu khống, bịa đặt, sai sự thật theo Điều 156 Bộ luật Hình sự về tội vu khống. Chuyện thị phi vốn là điều bình thường của cuộc sống, tôi không mấy quan tâm nhưng có quá nhiều người chia sẻ thông tin khiến tôi phải mất thời gian giải quyết và xử lý”.

Người đẹp Thu Hằng chia sẻ: “Tôi khởi kiện là vì thấy mình cần có trách nhiệm với cộng đồng, để mọi người đọc thông tin trên mạng cần có chọn lọc, chia sẻ thông tin phải hết sức cẩn trọng”.

Hiện, Thu Hằng đã bàn giao vụ việc cho luật sư khởi kiện những người đã và đang chia sẻ, loan tin trên. Luật sư của cô đã lập vi bằng theo đúng trình tự và quy định của pháp luật.

Thừa phát lại Quận 5 - TP.HCM lập vi bằng ghi nhận vụ việc để xử lý theo quy định.

Đơn kiện đã được gửi tới Sở thông tin truyền thông, Bộ công an… Kính mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc, làm rõ những thông tin trên và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật (nếu có).

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới