SAO » Chuyện làng sao

Á hậu đông con nhất Việt Nam - Diễm Châu bất ngờ kết hôn, danh tính chú rể gây tò mò

Thứ ba, 15/10/2024 16:18

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân nuôi 5 đứa trẻ, thông tin Á hậu Diễm Châu cưới chồng khiến nhiều người bất ngờ.

Hôm nay (15/10), Á hậu Diễm Châu đã gây bất ngờ khi khoe ảnh cưới bên chồng nhưng không tiết lộ danh tính nửa kia của mình. Trước khi quyết định kết hôn, Á hậu đông con nhất Việt Nam đã dành vài năm để tìm hiểu, hẹn hò.

Á hậu Diễm Châu tiết lộ rằng cả hai đã tổ chức tiệc cưới nhỏ vào ngày 14/10/2014 tại Las Vegas và đăng ký kết hôn. Chồng Diễm Châu là người Mỹ gốc Việt.

Á hậu Diễm Châu đăng ảnh cưới kèm chú thích đơn giản: "Ngày trọng đại".

Á hậu đông con nhất Việt Nam làm tiệc cưới và đăng ký kết hôn ở Mỹ.

Diễm Châu là một diễn viên truyền hình và là Á hậu Áo dài 2006. Cô cũng là người đẹp nằm trong top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008. Diễm Châu được khán giả yêu thích với các bộ phim như Cô gái xấu xí, Nàng dâu bất đắc dĩ và Yêu từ thuở nào. Sau những lận đận trong tình yêu, Diễm Châu quyết định làm mẹ đơn thân của 5 người con. Cụ thể, Diễm Châu sinh được ba đứa con, hai đứa con còn lại là con của em gái.

Diễm Châu làm mẹ của 5 người con.

Thời gian qua, Diễm Châu không hoạt động showbiz nhiều mà bán hàng online, vừa đem lại thu nhập ổn định và cũng có thời gian để chăm sóc các con. Khi được hỏi về áp lực kinh tế vì nuôi 5 người con, nữ diễn viên tâm sự trước đây, chi phí học của các bé khoảng 1 tỉ đồng/năm, chưa tính chi phí ăn uống, vui chơi. Người đẹp hài hước cho biết các con muốn học gì cô đều đồng ý, từ học đàn, vẽ, lập trình, bơi, võ, tiếng Anh... Tuy nhiên, sau này kinh tế khó khăn, cô cắt bớt các khoản học thêm.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)