SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hàn bị tố bán dâm xuất hiện tiều tụy sau buổi hầu tòa

Thứ ba, 08/04/2014 09:36

(Ngoisao.vn) - Gương mặt hốc hác, tiều tụy và đầy vẻ sợ hãi của Sung Hyun Ah sau phiên xử của tòa khiến nhiều người cảm thấy ái ngại thay cho cô.

Xuất hiện sau phiên xử lần thứ ba tại tòa án quận Danwon vào ngày hôm qua (7/4), Á hậu Hàn Quốc Sung Hyun Ah khiến nhiều người ái ngại vì diện mạo tiều tụy, hốc hác của mình. Gương mặt của Sung Hyun Ah đầy vẻ thất thần và không kém phần hoảng sợ, mắt cô đỏ ngầu như sắp khóc. Sung Hyun Ah xuất hiện chớp nhoáng sau phiên xử và từ chối mọi lời phỏng vấn của cánh phóng viên.

Sung Hyun Ah xuất hiện với gương mặt thất thần, tiều tụy sau phiên xử

Theo cáo trạng, Sung Huyn Ah bị bị buộc tội bán dâm 3 lần cho một thương gia trong khoảng thời gian từ tháng 2 đến tháng 3/2010 và nhận về 50 triệu won. Bốn năm sau vụ việc này, Sung Hyun Ah kết hôn và đã sinh con. Trong phiên xử lần thứ ba tại tòa án quận Danwon, Sung Hyun Ah tiếp tục bị cáo buộc bán dâm. Tuy nhiên, Á hậu Hàn Quốc khóc và bác bỏ những lời buộc tội này và cho rằng, đó là những lời cáo buộc "không công bằng". Trong khi đó, nhân chứng quan trọng nhất của vụ việc lại không xuất hiện, chỉ có một người ra tòa làm chứng.

Cô nhanh chóng ra xe và từ chối trả lời phỏng vấn

 

  Sung Hyun Ah phủ nhận cáo buộc bán dâm và cho rằng, mình bị oan

Được biết, Sung Hyun Ah đăng quang Á hậu Hàn Quốc năm 1994 và là một cái tên khá hot trong giới giải trí Hàn. Sung Hyun Ah từng hai lần kết hôn và hiện đang sống với người chồng thứ hai.

Tora