SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hạnh Thu chính thức trở thành Tân hoa hậu Mrs. Vietnam World 2017

Thứ ba, 07/11/2017 14:31

Kelly Trần, trưởng ban tổ chức cuộc thi Mrs. Vietnam World 2017 vừa gửi đến truyền thông thông báo: Á hậu Hạnh Thu sẽ trở thành Tân hoa hậu Mrs. Vietnam World 2017.

Chân dung tân Hoa hậu Mrs. Vietnam World 2017 Hạnh Thu

Đương kim hoa hậu Hạnh Thu sẽ chính thức tham dự cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới ngày 16/12 tới tại Nam Phi. Theo Kelly Trần - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Mrs. Vietnam World 2017 để đưa ra quyết định này thực sự rất khó khăn đối với ban tổ chức. Nhưng để đảm bảo uy tín cũng như quy định của tổ chức Mrs. World 2017 thế giới chúng tôi phải thực hiện. Kelly Trần chia sẻ rõ: Vì tân Hoa hậu Mrs. Vietnam World 2017 Trần Bảo Ngọc không thực hiện đúng sứ mệnh của mình trong nhiệm kỳ sau khi đăng quang nên ban tổ chức chúng tôi buộc phải thay thế, đề cử Á hậu Hạnh Thu tham giá cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới 2017.

Theo Kelly Trần cho biết: Cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới sẽ tổ chức tại Nam Phi ngày 16/12 tới.

Với lịch trình và kế hoạch trước đó, Tân Hoa hậu Mrs. Vietnam World 2017 Trần Bảo Ngọc sẽ là người đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế này. Nhưng không hiểu lý do gì, Trần Bảo Ngọc không tham gia cuộc thi và cũng không trả lời thư mời của ban tổ chức khi nhận lời đề cử. Để đảm bảo uy tín của tổ chức hoa hậu Mrs.Vietnam World 2017 và đảm bảo sự ổn định của thí sinh Việt Nam góp mặt thường xuyên tại cuộc thi Hoa hậu quý bà thế giới chúng tôi buột phải thay thế Á hậu Hạnh Thu là người tham gia cuộc thi.

Rất tinh khôi và thuần Việt trong tà áo dài trắng.

Như vậy chiếu theo quy định của cuộc thi Mrs. Vietnam World 2017, nếu tân Hoa hâu không hoàn thành trách nhiệm và sứ mệnh của mình trong năm đầu đăng quang, Ban tô chức sẽ tước vương miện và cô sẽ không còn được xưng danh là Hoa hậu Mrs.Vietnam World 2017.

Á hậu Hạnh Thu đăng quang danh hiệu Á hậu 1 trong cuộc thi Mrs. Vietnam World tháng 7/2017 tại Lasvegas, Hòa Kỳ. Người đẹp là một cô giáo dạy Yoga và là nhà thiết kế thời trang tài hoa. Á hậu Hạnh Thu được biết đến là một người đẹp hoạt ngôn, thông minh và thân thiện. Trong đêm chung kết cuộc thi Mrs. Vietnam World 2017 ngoài danh hiệu Á hậu 1, Hạnh Thu còn đoạt giải thưởng thí sinh trả lời phỏng vấn ứng xử có điểm số cao nhất.

Gương mặt khả ái và nụ cười tỏa nắng của tân hoa hậu Hạnh Thu

Với vẻ đẹp khả ái, sự thông minh và năng động của một doanh nhân, công chúng hy vọng Hoa hậu Hạnh Thu sẽ tỏa sáng và chinh phục chiến vương miện Hoa hậu quý bà thế giới tại Nam Phi tháng 12 tới đây.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới