SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng Anh đã sinh con thứ 3, tiết lộ luôn giới tính nhóc tỳ

Thứ năm, 10/08/2023 13:13

Theo đó, Á hậu Hoàng Anh đã hạ sinh con thứ 3 cách đây một tháng, là con trai.

Sau hơn một tháng hạ sinh nhóc tỳ thứ 3, phía Á hậu Hoàng Anh mới tiết lộ tới mọi người. Á hậu Hoàng Anh cho biết, cô sinh bằng phương pháp đẻ thường, nhóc tỳ là con trai. Hiện sức khỏe mẹ 3 con đã dần ổn định. Trong một tháng ở cữ, cô dành toàn bộ thời gian tĩnh dưỡng và chăm sóc con.

Hình ảnh Á hậu Hoàng Anh vào thời điểm đang mang bầu ở tháng thứ 7

Trước đó, để đánh dấu lần thứ ba làm mẹ, Á hậu Hoàng Anh thực hiện bộ ảnh kỷ niệm khi bụng bầu 7 tháng. Á hậu 2 của Hoa hậu Việt Nam 2012 cho biết cô háo hức đón bé thứ ba chào đời. Trong những tháng cuối của thai kỳ, Hoàng Anh tăng hơn 15 kg. Tuy nhiên, cô không bị rạn da, thâm da hay nở mũi.

Sau hơn một thập kỷ giành ngôi Á hậu, Hoàng Anh cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại. Cô tận hưởng cuộc sống bên ông xã tài giỏi, yêu chiều vợ và hai con. Đón bé thứ ba khi sắp bước sang tuổi 30, Hoàng Anh nói cô thấy hạnh phúc vì cùng lúc có những cột mốc quan trọng trong cuộc đời.

Đỗ Hoàng Anh sinh năm 1994 tại Hà Nội, giành ngôi Á hậu 2 tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Sau đó, người đẹp đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất 2012 nhưng không vào top 16 chung cuộc. Khi đó do thời gian gấp gáp nên Hoàng Anh chưa được trang bị về kỹ năng tự trang điểm, làm tóc, cách tạo dáng và biểu cảm của cô cũng chưa được đa dạng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng không có thời gian để luyện tập cho vóc dáng săn chắc, quyến rũ.

Năm 2017, Hoàng Anh quyết định từ bỏ showbiz để kết hôn với chồng là Đức Anh, hơn cô 3 tuổi. Hoàng Anh từng tiết lộ ông xã luôn khuyến khích cô hãy sống là chính mình, theo đuổi những đam mê.

Hoàng Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới