SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng My bất ngờ khoe ảnh siêu âm nhóc tì trong bụng, còn gọi yêu là 'thế giới bé bỏng'

Thứ tư, 21/02/2024 07:59

Hình ảnh được Á hậu Hoàng My chia sẻ đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Trước đó, Á hậu Hoàng My gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện và diện đầm baby doll dáng rộng thùng thình. Sau đó, Hoàng My cũng đã chính thức xác nhận mang thai. Tuy nhiên, đến nay cô vẫn giấu mặt bạn trai của mình. Những động thái được Hoàng My cập nhật trên mạng xã hội cũng thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Á hậu Hoàng My đã chính thức hé lộ hình ảnh siêu âm đầu tiên của nhóc tì đầu lòng. Có thể thấy, dù đang ở trong bụng mẹ, song nhóc tì của Hoàng My cũng khiến nhiều người lụi tim với vẻ đáng yêu của mình. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này đã khiến cộng đồng mạng thích thú. Qua đó, nhiều người cũng mong cô sớm hạ sinh và mẹ tròn con vuông. Bên cạnh đó, người đẹp cũng gửi lời ngọt ngào đến con: "Thế giới bé bỏng của mẹ".

Á hậu Hoàng My bất ngờ khoe ảnh siêu âm

Trước đó, vào thời điểm đầu tháng 2 năm ngoái, Á hậu Hoàng My lần đầu đăng ảnh tình cảm bên bạn trai cùng dòng trạng thái: "Will you be my Valentine?" (Anh sẽ là ngày lễ Tình nhân của em chứ). Trong ảnh, Hoàng My tựa đầu vào vai nửa kia. Cô chụp bạn trai từ phía sau để giấu mặt. Phía dưới bài đăng, Á hậu Thảo Nhi Lê để lại bình luận chúc mừng. Đáp lại, Hoàng My viết: "Destiny em ơi" (Định mệnh).

Á hậu Hoàng My đang rất hạnh phúc bên bạn trai

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới