SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng My bị đào lại bình luận kém sang dưới thử thách của Á hậu Hoàng Thùy

Thứ sáu, 29/07/2022 17:51

Á hậu Hoàng My bị cư dân mạng đào lại màn tương tác kém duyên với Á hậu Hoàng Thùy vào năm 2015.

Khoảng thời gian gần đây, Á hậu Hoàng My liên tục có những phát ngôn gây tranh cãi trên mạng xã hội. Điển hình như khi Kim Duyên có câu trả lời: "Doreamon là nhận vật Disney" tại Miss Supranational 2022, Hoàng My đã lên tiếng bênh vực nhưng bị dân tình "ném đá" dữ dội.

Màn bênh vực Á hậu Kim Duyên vấp nhiều phản đối của Á hậu Hoàng My.

Mới đây nhất, trên vài hội nhóm showbiz bất ngờ chia sẻ lại màn tương tác của Hoàng My và Hoàng Thùy vào 7 năm về trước. Đó là năm 2015, Hoàng Thùy có bài đăng khoe ảnh thực hiện thử thách "2 tay bắt chéo chạm rốn". Cô còn tag nhiều đồng nghiệp khác để nhận trải nghiệm này: "Thử thách tay chạm rốn hình như là quá dễ dàng thì phải, hôm nay Thùy Mị xin thách thức các anh chị".

Hoàng My vừa bị khui lại màn tương tác kém duyên với Á hậu Hoàng Thùy vào năm 2015.

Dân tình một lần nữa chỉ trích Hoàng My khá nặng.

Dưới phần bình luận, Á hậu Hoàng My đã để lại ảnh chàng trai tạo dáng khá nhạy cảm, thách thức ngược Hoàng Thùy: "Làm được vậy không?". Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đáp lại đàn chị rằng: "Quỷ sứ". Bên cạnh nhiều bình luận thích thú với màn tương tác vui vẻ của hai nàng Á hậu thì có không ít người bày tỏ sự chê bai Hoàng My kém duyên, đùa lố khi đăng ảnh quá kém sang.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới