SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng My có ngay phản ứng đáng chú ý khi điệu múa con công của mình bị chê cười

Thứ năm, 14/07/2022 19:33

Những chia sẻ của Hoàng My về điệu múa con công đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Những ngày vừa qua, Á hậu Hoàng My đã trở thành cái tên được quan tâm khi có những phát ngôn gây tranh cãi. Cũng từ đây, cư dân mạng đã liên tục có hành động đào lại những hoạt động trong khoảng thời gian Hoàng My dự thi các sàn đấu nhan sắc. Cụ thể hơn, trong phần thi tài năng tại Hoa hậu Việt Nam 2010, cô nàng từng gây bão với điệu múa con công. Tuy nhiên, khi nhìn lại, nhiều người lại chẳng ngần ngại chê bai và thậm chí là châm biếm điệu múa của cô nàng.

Thời gian gần đây, Á hậu Hoàng My trở thành cái tên gây chú ý

Trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, mới đây, Hoàng My đã có chia sẻ đáng chú ý. Cô viết trên trang cá nhân: "Dạo này cõi mạng rần rần truyền tay nhau điệu múa con công mà 12 năm trước mình đã tập để thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Mình tự xem lại clip giới thiệu bản thân mà mắc cười lắm luôn, chia sẻ lại cho mọi người là mình đã khởi đầu như vậy nè. Lúc này mình chỉ là một sinh viên tỉnh lên Sài Gòn đi học, chưa từng được đứng trên sân khấu hay bất kỳ một sàn diễn thời trang nào, và ước ao một ngày được bay đi khắp thế giới".

Cô đã có những chia sẻ về điệu múa năm nào của mình

Bên cạnh những chia sẻ về điệu múa này, Hoàng My cũng thẳng thắn đáp trả khi bị chê bai. Cô cũng cho biết mình chẳng quan tâm nhiều đến những lời tiêu cực này và còn khoe thành tích đáng gờm của bản thân: "Lúc này còn ngây thơ lắm, không biết kể câu chuyện của bản thân. Với lại lúc đó không được tiếp cận với internet nhiều như bây giờ, nên cách thể hiện nó đơn thuần và hồn nhiên lắm, hơi sến nữa. Chị cũng lớn lên khi văn hóa mình không nói nhiều về cảm xúc, không thể hiện nhiều quan điểm, vậy nên nói năng cũng khá là khó khăn (Em có thể thấy hầu hết mọi người cũng vậy). Nhưng mà ai chê bai gì chị cũng không để ý đâu. Không quan trọng mình đến từ đâu, mà quan trọng là mình đi đến đâu. Từ lúc trong clip đến giờ chị đi được 22 nước, sống ở 3 quốc gia, sở hữu 6 cái sổ đỏ (như giang hồ đồn không biết có thật không), đọc cả nghìn quyển sách, nhận được 2 học bổng Mỹ và thông thạo tiếng Anh rồi".

Hoàng My cũng không ngần ngại đáp trả khi điệu múa bị châm biếm

Ở thời điểm hiện tại, đoạn clip quay lại điệu múa của nàng Á hậu vẫn đang được lan truyền rộng rãi

Hoàng My vẫn chẳng mảy may quan tâm mà chỉ chú trọng vào những việc khác

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới