SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng My đăng ảnh nhập viện, bạn bè nhốn nháo hỏi thăm

Thứ sáu, 11/08/2023 08:11

Á hậu Vũ Hoàng My vừa chia sẻ hình ảnh bản thân đã nhập viện để điều trị bệnh khiến mọi người lo lắng cho cô.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Hoàng My đã đăng tải hình ảnh nhập viện. Cô cho biết bản thân phải làm khá nhiều kiểm tra về sức khỏe nhưng không nói rõ bệnh tình. Nàng Á hậu còn gửi lời khuyên mọi người nên mua bảo hiểm để được chăm sóc tốt nhất và giảm được viện phí.

Cô viết: "Mình lại nhập viện rồi. Các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy giỏi ghê, sau 2 ngày mình nhập viện, làm các xét nghiệm và lập hội đồng hội chẩn thì đã tìm ra túi nước trong người mình là gì và từ đâu ra. Nếu mình có thật nhiều tiền mình sẽ dùng để nâng cấp cơ sở vật chất bệnh viện Chợ Rẫy. Ở đây bác sĩ giỏi quá nhưng mình chưa thấy cơ sở vật chất đủ để phục vụ cho công việc của các bác sĩ và số lượng bệnh nhân.

À, mọi người nhớ mua Bảo Hiểm Y Tế của Bảo Hiểm Xã Hội cho bản thân và gia đình nha. Nếu có thiện ý, việc mua bảo hiểm cho người nghèo cũng là một ý tưởng rất đáng làm để giúp đỡ các cô chú trong trường hợp rơi vào tình trạng bệnh tật. Đây là một việc giúp đỡ rất thực tế đó ạ. Cám ơn các bác sĩ, y tá và điều dưỡng đã thương yêu khi Hoàng My đến đây".

Á hậu Hoàng My đăng ảnh nhập viện.

Nàng Á hậu nhận được nhiều lời thăm hỏi từ bạn bè.

Theo ảnh đăng tải, Hoàng My mặc trang phục của bệnh nhân nhưng thần thái vẫn rất tươi tắn. Cô tươi cười khi chụp ảnh để mọi người an tâm. Nhiều bạn bè đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe của nàng Á hậu và mong cô sớm phục hồi để xuất viện thật sớm.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới