SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng My gửi lời cổ vũ Kim Duyên trước thềm chung kết, còn năn nỉ cô nàng hãy làm điều này

Thứ sáu, 15/07/2022 09:27

Á hậu Hoàng My hy vọng Kim Duyên có thể đạt được thành tích cao và mang vương miện về cho nước nhà.

Chỉ còn vài giờ nữa, Kim Duyên sẽ chính thức bước vào đêm chung kết của cuộc thi Miss Supranational 2022. Là một người chị rất thân thiết với Kim Duyên, Á hậu Hoàng My đã từ rất sớm đăng tải một bài viết gửi lời cổ vũ đến đàn em.

Theo đó, Hoàng My cho biết, cô không thể cùng CEO Bảo Hoàng sang Ba Lan để cổ vũ trực tiếp nhưng thay vào đó cả hai sẽ cổ vũ qua màn hình và đón xem phần thi của Kim Duyên: "Chỉ còn chưa đầy 24 tiếng nữa thôi thì hành trình Miss Supranational của em sẽ tìm ra chủ nhân mới cho chiếc vương miện. Tuy lần này anh ba và chị mẹ đều không thể qua Ba Lan để gào thét tên em tại sân khấu, nhưng sẽ gào thét tên em trước màn hình và gửi đến cho em ngàn tình thương yêu…".

Á hậu Hoàng My gửi lời cổ vũ Kim Duyên

Hoàng My và CEO Bảo Hoàng sẽ hò hét tên Kim Duyên tại quê nhà

Bên cạnh đó, Á hậu Hoàng My cũng không quên chia sẻ rằng, thời gian qua, cô đã nhìn thấy sự cố gắng của Kim Duyên rất nhiều và Kim Duyên đã vượt qua được những khó khăn để trở nên trưởng thành hơn: "Sự cố gắng của em thật tuyệt vời! Từ Miss Universe cho đến Miss Supranational, không chỉ là những cuộc thi mà là cả quá trình hoàn thiện bản thân của chính em, vượt qua những rào cản, chướng ngại và lớn lên".

Hoàng My thấy được sự cố gắng của Kim Duyên

Đồng thời, kết thúc bài viết, Hoàng My cũng hy vọng Kim Duyên sẽ đạt được thành tích cao và mang vương miện về cho nước nhà: "Ủng hộ động viên đến như vậy, nói tóm lại là chỉ mong em mang vương miện về thôi. Mang về đi, năn nỉ đó".

Được biết, vài giờ trước tại Ba Lan, Kim Duyên vừa trải qua xong phần thi trang phục dân tộc. Dù sân khấu dốc khá cao nhưng cô nàng vẫn tiếp tục giữ được phong độ tốt và không có nguy hiểm gì trong lúc thi.

Kim Duyên đã thi xong phần thi trang phục dân tộc

Huỳnh Như (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới