SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng My khoe ảnh em trai đi lấy vợ, tiết lộ mình vẫn độc thân sau nghi vấn có bạn trai

Thứ hai, 06/03/2023 23:46

Hoàng My đã đưa cậu em trai của mình đi lấy vợ và đăng tải những khung ảnh mới.

Vào thời điểm trước thềm Valentine, Á hậu Hoàng My đã khiến công chúng xôn xao khi đăng tải khung ảnh đầy tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt. Đáng nói, đây cũng là lần đầu tiên cô nàng mạnh dạn tung ảnh bên trai lạ. Chưa kể, khi được ôm người này, trông Hoàng My vô cùng hạnh phúc. Cô nàng còn đính kèm dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Will you be my Valentine?" (Tạm dịch: Anh sẽ là tình yêu của em chứ?). Điều này đã khiến khán giả nghi ngờ rằng cô nàng đang muốn công khai bạn trai.

Cho đến sáng ngày 6/3, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Hoàng My đã đăng tải loạt ảnh đưa em trai của mình đi lấy vợ. Có thể thấy, em trai của nàng Á hậu sở hữu ngoại hình rất vượt trội và dễ gây ấn tượng với người đối diện. Với từng đường nét điển trai cùng chiều cao ấn tượng đều khiến khán giả phải mê mẩn mãi không ngớt. Cô nàng còn tạo dáng dễ thương bên cậu em của mình và khiến công chúng không khỏi thích thú.

Á hậu Hoàng My đưa em trai đi lấy vợ

Chiều cao của anh chàng gây sốt vì rất ấn tượng

Ngoại hình em trai nàng Á hậu cũng vô cùng điển trai và lãng tử

Đáng chú ý, Hoàng My cũng thông báo rằng mình vẫn còn độc thân sau nghi vấn có bạn trai. Theo đó, người đẹp viết rõ: "Người đàn ông tuyệt vời nhất trên thế gian đi lấy vợ, nhưng cô dâu lại không phải là mình, mà là em dâu của mình. Mình vẫn độc thân nha". Cô cũng đính kèm lời khen dành cho em trai của mình: "Em mình đẹp trai như tài tử vậy đó mà đó giờ mình không thèm khoe thôi".

Trước đó, cô từng gây chú ý khi công khai hình ảnh tình tứ

Á hậu Hoàng My đang là người đẹp được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)