SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng My khoe bụng bầu lùm lùm, nhan sắc khi mang thai gây chú ý

Thứ sáu, 09/02/2024 22:35

Á hậu Hoàng My đã có những chia sẻ trong ngày năm hết Tết đến cùng diện mạo gây mê mọi ánh nhìn.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, á hậu Hoàng My đã có động thái gây chú ý. Cô xuất hiện tại một bữa tiệc sang chảnh kèm chia sẻ: "Những ngày này ở Việt Nam rộn rã với Tết, thì cả Vienna không khí vô rộn ràng cho một trong những sự kiện văn hóa lâu đời và đặc biệt nhất của Áo - Vienna Opera Ball 2024 .Được tổ chức hàng năm tại Nhà hát lớn Vienna (Wiener Staatsoper), sự kiện kết hợp giữa văn hóa, nghệ thuật và thế giới quý tộc, thu hút sự chú ý của những người nổi tiếng và giới thượng lưu trên khắp thế giới. Cám ơn Anh Lê Thanh Hòa đã làm riêng cho em một bộ đầm như mang cả bầu trời bước lên thảm đỏ. Rất nhiều bạn truyền thông đã dừng em lại để hỏi ai đã làm cho bạn chiếc Ball Gown đẹp quá vậy".

Dù đang bầu bí nhưng Hoàng My vẫn lên đồ cực sang chảnh. Cô diện đầm dạ hội màu xanh cúp ngực khoe vòng một căng đầy sức sống. Nhan sắc của nàng á hậu gây mê mọi ánh nhìn. Có thể thấy thân hình cô thay đổi vì bụng bầu khá to nhưng vẫn vui vẻ và nhiệt tình giao tiếp với mọi người xung quanh.

Á hậu Hoàng My khoe bụng bầu lùm lùm.

Nhan sắc của nàng á hậu khi mang thai gây chú ý.

Đầu tháng 2 năm ngoái, Á hậu Hoàng My lần đầu đăng ảnh tình cảm bên bạn trai cùng dòng trạng thái: "Will you be my Valentine?" (Anh sẽ là ngày lễ Tình nhân của em chứ). Hoàng My tựa đầu vào vai nửa kia. Cô chụp bạn trai từ phía sau để giấu mặt. Đến nay, nàng á hậu vẫn kiên trì không để lộ thêm thông tin nào của nửa kia.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới