SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng My lần đầu công khai bạn trai, Mai Phương Thúy liền khen 'đỉnh'

Thứ ba, 07/02/2023 16:26

Khoảnh khắc đầy thân mật của Á hậu Hoàng My bên bạn trai đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

Á hậu Hoàng My từng được đại diện Việt Nam tham gia hai đấu trường sắc đẹp Miss Universe 2011, Miss World 2012. Dù không đạt được quá nhiều thành tích cao, song cô nàng vẫn được tin tưởng đảm nhận vai trò giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kiêm cố vấn hỗ trợ Á hậu Kim Duyên trên hành trình đến với Miss Universe lần thứ 70 tại Israel. Ở thời điểm hiện tại, Á hậu Vũ Hoàng My luôn để lại những ấn tượng riêng khi xuất hiện trước công chúng.

Cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Hoàng My đã đăng tải khung ảnh đầy tình tứ bên một người đàn ông giấu mặt. Đáng nói, đây cũng là lần đầu tiên cô nàng mạnh dạn tung ảnh bên "nửa kia" và công khai chuyện tình cảm của mình. Khi được ôm bạn trai, trông Hoàng My vô cùng hạnh phúc. Chưa kể, cô nàng còn đính kèm dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Will you be my Valentine?" (Tạm dịch: Anh sẽ là tình yêu của em chứ?).

Á hậu Hoàng My bất ngờ công khai bạn trai của mình

Ngay sau khi đăng tải khung ảnh này, bên dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Á hậu Hoàng My. Chứng kiến cảnh đàn chị hạnh phúc, Mai Phương Thúy chỉ bình luận một chữ: "Đỉnh". Hiện tại, ai nấy cũng mong chờ đến ngày cô nàng chính thức công khai diện mạo "nửa kia" của mình.

Mai Phương Thúy cũng khen đàn chị "đỉnh"

Á hậu Hoàng My đang là người đẹp được khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới