SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng My lộ hình ảnh 'bụng vượt mặt', dính nghi vấn đang mang thai con đầu lòng

Thứ sáu, 02/02/2024 10:52

Hình ảnh cho thấy Á hậu Hoàng My như đang mang bụng bầu 'vượt mặt'.

Đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010, Hoàng My (sinh năm 1988) là một trong những người đẹp được khán giả yêu mến. Cô cũng là đại diện đầu tiên của Việt Nam tham dự hai đấu trường sắc đẹp lớn trên thế giới là Hoa hậu Hoàn vũ 2011 và Hoa hậu Thế giới 2012.

Hơn 10 năm kể từ ngày có ngôi vị, Hoàng My vẫn hoạt động chăm chỉ ở các đấu trường nhan sắc. Cô nhiều lần ngồi ghế ban giám khảo.

Ngoài công việc là một người mẫu, người đẹp, Hoàng My có đam mê với làm phim. Cô tốt nghiệp New York Film Academy tại Mỹ. Cô từng có gần 3 năm sống và làm việc về lĩnh vực này ở Israel.

Hình ảnh mới nhất cho thấy Á hậu Hoàng My đang mang bầu "vượt mặt"?

Mới đây, Á hậu Việt Nam 2010 - Vũ Hoàng My gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện. Cô diện mẫu đầm baby doll dáng rộng thùng thình cùng tông trang điểm ngọt ngào. Đây là một trong những lần hiếm hoi sau nhiều tháng Hoàng My mới lộ diện trước công chúng. Điểm gây chú ý nhất chính là vòng hai to bất thường của cô. Nhiều nghi vấn được đặt ra rằng Á hậu Việt Nam 2010 đang mang thai con đầu lòng với bạn trai bí mật.

Theo dõi trên trang cá nhân của người đẹp, thời gian qua, Hoàng My hiếm hoi chụp ảnh để lộ toàn cơ thể. Cô cũng không cập nhật quá nhiều thông tin về cuộc sống cá nhân. Người hâm mộ cho rằng mỹ nhân đang muốn giữ kín về chuyện tình cảm.

Nàng hậu từng công khai bạn trai cách đây gần 1 năm

Đầu tháng 2 năm ngoái, Á hậu Hoàng My lần đầu đăng ảnh tình cảm bên bạn trai cùng dòng trạng thái: "Will you be my Valentine?" (Anh sẽ là ngày lễ Tình nhân của em chứ). Trong ảnh, Hoàng My tựa đầu vào vai nửa kia. Cô chụp bạn trai từ phía sau để giấu mặt. Phía dưới bài đăng, Á hậu Thảo Nhi Lê để lại bình luận chúc mừng. Đáp lại, Hoàng My viết: "Destiny em ơi" (Định mệnh).

Từ trước đến nay, Hoàng My được biết đến là người đẹp kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô chưa từng công khai bạn trai. Vì thế, bức ảnh tựa đầu vào nửa kia của Hoàng My nhận được sự quan tâm của khán giả.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới