SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng My nay lại khoe quà được Thảo Nhi Lê tặng sau khi thẳng tay unfollow cô

Thứ ba, 23/08/2022 19:17

Hành động mới nhất của Á hậu Hoàng My đang khiến cư dân mạng chú ý.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng đã rầm rộ trước thông tin Á hậu Hoàng My và Á hậu Thảo Nhi Lê rạn nứt tình cảm. Bởi lẽ, Hoàng My đã bị soi ra hành động unfollow tài khoản Instagram của đàn em. Dù trước đó, cả 2 từng có mối quan hệ rất thân thiết. Hoàng My cũng không ngần ngại ủng hộ Thảo Nhi trong nhiều hoạt động và xuất hiện với nhau trong các sự kiện của làng chân dài.

Sau khi bị nhiều người nghi ngờ mối quan hệ giữa cô và Thảo Nhi, cách đây ít phút, trên trang Facebook cá nhân, Á hậu Hoàng My đã đăng tải hình ảnh diện nội y khoe dáng dấp. Đáng chú ý, đây cũng chính là món quà Thảo Nhi tặng cho Hoàng My. Cụ thể, cô nàng tỏ ra thích thú với món quà này: "Ở nhà, em chỉ thích mặc đơn giản vậy thôi. Bé Thảo Nhi Lê tặng áo đẹp quá mà không biết ai sẽ ngắm đây".

Á hậu Hoàng My khoe quà được Thảo Nhi tặng

Hành động này của Á hậu Hoàng My cũng được nhiều người cho rằng cô đang ngầm phản bác chuyện rạn nứt tình cảm với Thảo Nhi Lê. Trước đó, cô nàng cũng thể hiện thái độ gay gắt khi bị soi hành động này: "Mình quyết định là mình thương yêu ai thì mình sẽ bày tỏ ngoài cuộc sống thật và tin nhắn riêng. Các bạn drama quá, mình đang muốn yên tĩnh".

Thảo Nhi và Hoàng My bị nghi rạn nứt tình cảm

Thảo Nhi hiện là người đẹp được cư dân mạng yêu mến

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới