SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng Oanh nhận nút bạc YouTube, biểu cảm đáng yêu của quý tử khiến dân tình 'tan chảy'

Thứ tư, 02/03/2022 10:42

Đầu tháng 3/2022, Á hậu Hoàng Oanh đã nhận tin vui khi chính thức cầm trên tay nút bạc YouTube.

Gác lại việc "tai bay vạ gió" khi đăng status an ủi Hòa Minzy, Hoàng Oanh quay trở lại cuộc sống đời thường. Á hậu Hoàng Oanh không còn bận tâm đến những luồng ý kiến trai chiều trước đó.

Mới đây, Hoàng Oanh khoe tin vui là chính thức nhận được nút bạc YouTube khi kênh riêng đạt 100.000 người theo dõi. Chủ yếu nội dung trên kênh YouTube của Hoàng Oanh ghi lại cuộc sống và những trải nghiệm thú vị của gia đình mình khi ở "đảo quốc Sư Tử" với tiêu đề: "Cùng Hoàng Oanh khám phá Singapore", "Max tạm biệt tóc dài xoăn, cạo phát thành húi cua", "Tâm sự các nàng dâu Việt xa xứ, Minh Trang, Đoan Trang"...

Á hậu Hoàng Oanh nhận được nút bạc YouTube.

Nhận được số lượng theo dõi lớn và nút bạc, Hoàng Oanh đã rất hạnh phúc bởi: "Thật sự Oanh rất bất ngờ và hạnh phúc vì mình quay clip rất gà mờ, như một cầu nối với mọi người khi xa nhà, để đỡ nhớ công việc… Vậy mà từ từ cũng cũng nhích được đến con số thần kì này…

Mình không dễ dàng gì kiếm được những giây phút ngồi làm việc tự quay, học dựng clip các thứ… giữa mỗi ngày chỉ có 24 tiếng mà hết 15 tiếng quay cuồng với gia đình và “nhóc Tây mắt hí” leo trèo khắp nơi, ăn rồi chơi rồi... rồi ngủ, nào bỉm nào tả, nào cơm nước, nhà cửa, chợ búa.

Hôm nay, 2 mẹ con ăn mừng cùng các cô chú nha! Clip khui hộp của 2 mẹ con Max sẽ có sớm gửi đến mọi người ạ. Cám ơn thật nhiều những yêu thương nà".

Trong những hình ảnh Hoàng Oanh đăng tải có thể thấy con trai rất vui khi mẹ mở hộp đựng nút bạc YouTube. Vẻ ngoài điển trai như soái ca nhí và biểu cảm đáng yêu của bé Max khiến dân tình "tan chảy".

"Nhóc Tây mắt hí" nhà Hoàng Oanh hào hứng khi mẹ khui nút bạc.

Được biết, trong quãng thời gian ở "đảo quốc Sư Tử", Á hậu Hoàng Oanh tranh thủ cùng gia đình đi nghỉ dưỡng, tham gia các hoạt động ngoài trời...

Bên cạnh đó, do không có người thân bên cạnh, mọi việc chăm lo con trai đều do cô thực hiện, trong khi chồng vẫn phải đi làm. Hoàng Oanh cũng tập cách chăm con với ông xã để anh đỡ đần phụ cô những lúc rảnh rỗi.

Vì ảnh hưởng từ dịch, mọi thu nhập của cô đều "đóng băng" nên buộc phải sử dụng tiền tích góp trước đó để trang trải. Trong quãng thời gian ở đây, Hoàng Oanh nhận được thêm 2 dự án mới với vai trò MC.

Sau khoảng một năm đưa con trai sang Singapore đoàn tụ với ông xã, Hoàng Oanh đã đưa nhóc tì về Việt Nam để đoàn tụ gia đình.

Á hậu Hoàng Oanh bên chồng con.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới