SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng Oanh quay cuồng vì chăm con, chăm chồng ốm

Thứ tư, 05/05/2021 09:24

Con ốm, 3 giờ sáng vợ chồng Hoàng Oanh phải ôm bé đi cấp cứu ở bệnh viện. Qua đây, người đẹp càng hiểu hơn nỗi lòng của các 'mẹ bỉm sữa' khác khi con nhỏ bị bệnh.

Thiệt thòi hơn nhiều phụ nữ khác thời điểm "vượt cạn", Á hậu Hoàng Oanh không có chồng bên cạnh. Ông xã cô không thể về vì diễn biến dịch Covid - 19 phức tạp. Đến khi con trai cứng cáp, Hoàng Oanh đã đưa bé sang "Đảo quốc sư tử" để đoàn tụ cùng chồng.

Á hậu Hoàng Oanh đưa con sang Singapore để đoàn tụ chồng.

Quãng thời gian qua, Hoàng Oanh đã tạm gác mọi công việc nghệ thuật, để tập trung chăm sóc con trai và gia đình nhỏ. Ở Singapore, gia đình Hoàng Oanh sống trong căn hộ tiện nghi. Công việc chính hàng ngày của Hoàng Oanh là chăm con, dọn nhà. Bởi vậy, bên cạnh những khoảnh khắc xinh đẹp, Hoàng Oanh cũng từng hé lộ khoảnh khắc xuề xòa của mình.

Hình ảnh xuề xòa của Hoàng Oanh.

Nhưng, bên cạnh đó cô cũng được chồng - Jack Cole hỗ trợ làm việc ở nhà và chăm sóc con trai. Tuy được sự trợ giúp từ một nửa, nhưng Hoàng Oanh cũng không tránh khỏi cảnh quay cuồng khi con ốm, chồng ốm rồi bản thân cô bị mệt.

Kể về cuộc sống "không như là mơ" ở nước ngoài, Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ: "Giờ đã hiểu nỗi lòng các mẹ xa nhà. Con bệnh, mẹ chăm được 3 ngày thì... ba bệnh. Mẹ chăm 2 ba con được 2 ngày nữa thì mẹ bệnh.

Tự chăm nhau được 2 ngày nữa thì... ba mẹ hết bệnh, con đỡ. Ba mẹ chăm con được 2 ngày nữa thì con bệnh lại. Sốt cao hơn và đã bị tiêu chảy 10 ngày không hiểu tại sao? 3h khuya chạy cấp cứu đi được 3 cái bệnh viện thì ôm về 6 lọ thuốc... Giờ mới biết bên Sing này có cái dịch gọi là Stomach Flu, kì lạ... Ủa mà con chưa hết bệnh thì ba đi phẫu thuật cái tay ngày mai. Dự kiến nằm 1 tuần. Mẹ: What the....? (Tạm dịch: Cái gì?)".

Hoàng Oanh quay cuồng vì chăm con ốm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới