SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng Oanh từng bị quỵt 600 nghìn khi mới làm MC, tiết lộ điều mong mỏi nhất hiện tại

Thứ ba, 18/07/2023 13:45

Hoàng Oanh đã trải lòng về sự cố năm 20 tuổi và bị quỵt 600 nghìn đồng tiền làm MC.

Mới đây, Á hậu MC Hoàng Oanh đã tham gia một talkshow và không ngại trải lòng về những thăng trầm sau ánh hào quang. Cô kể bản thân đã vượt qua biến cố khi mới ở tuổi 20: "Năm 20 tuổi nhà tôi xảy ra biến cố mất hết tất cả. Lúc đó bố mẹ đã 60 tuổi và gặp cú sốc đó bị bệnh hở van tim. Lúc đó tôi thấy bản thân đã 20 tuổi đầu lúc gia đình ngã xuống không có giúp được gì cho gia đình. Từ giây phút đó, tôi có suy nghĩ sẽ tự mình bảo vệ bản thân và những người thân yêu trong gia đình, không trông chờ vào bố mẹ nữa. Năm 20 tuổi mình quyết tâm theo đuổi sự nghiệp, có niềm tin chắc chắn lo được cho gia đình. Thời điểm đó mình đi làm MC, một số là 200 nghìn đồng. Mình nhớ đi làm 3 số, 3 ngày dãi nắng dầm mưa tưởng là được 600 nghìn đồng nhưng cuối cùng bị quỵt, đòi hoài không ai trả. Đối với một đứa sinh viên năm 2, số tiền đó rất lớn".

Đến khi bước đến cột mốc 30 tuổi, Hoàng Oanh lại đối mặt với trạng thái chênh vênh nhưng sau đó, cô lại có được sự trưởng thành, chín muồi trong suy nghĩ. Cô không còn những tham vọng với ánh hài quang nữa. Cô bảo: "Cũng có đôi lúc mình có những chạnh lòng, bức xúc hay lo lắng bất an. Nhưng khi đó, mình chỉ cần hỏi bản thân điều gì đối với mình là quan trọng? Đối với Oanh, tôi chọn sự bình an. Bình an với tất cả mọi việc xảy đến, bình an với bản thân để từ đó buông bớt những đòi hỏi tham vọng khác".

Hoàng Oanh từng bị quỵt 600 nghìn khi mới làm MC, tiết lộ điều mong mỏi nhất hiện tại.

Hoàng Oanh hiện đang một mình chăm sóc quý tử.

Hiện tại, Hoàng Oanh chỉ mong một cuộc sống bình an. Mỗi ngày được làm việc, chăm lo được cho bản thân và gia đình là đã rất hạnh phúc. Cô muốn dạy dỗ quý tử thật tốt. Dù bận rộn công việc cách mấy, nàng MC luôn kề cận và dành thời gian đưa con đi chơi đây đó và cùng con khám phá, trải nghiệm nhiều điều trong cuộc sống.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới