SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng Thuỳ bất ngờ có chia sẻ đầy ẩn ý sau khi xem Bán kết Miss Universe Vietnam 2022, dân tình đồng loạt ủng hộ

Thứ tư, 22/06/2022 06:07

Chia sẻ mới nhất của Á hậu Hoàng Thùy đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cư dân mạng.

Tối ngày 21/6, đêm Bán kết của Miss Universe Vietnam 2022 chính thức diễn ra trong sự mong chờ của hàng triệu fans sắc đẹp trên mọi miền đất nước. Không những phủ sóng khắp các trang mạng xã hội, cuộc thi nhan sắc tầm cỡ này còn là tâm điểm chú ý của toàn bộ showbiz cũng như thu hút sự quan tâm của đông đảo truyền thông và công chúng. Trên trang Facebook của mình, Á hậu Hoàng Thùy cũng vừa chia sẻ ý kiến cá nhân sau khi theo dõi đêm thi quan trọng này và thu về lượt tương tác cực lớn từ nhiều khán giả.

Á hậu Hoàng Thùy nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả

Cụ thể, Hoàng Thùy viết: "Sự khác biệt vô cùng quan trọng của các chương trình truyền hình quay tại Việt Nam! Có tập chương trình rất kĩ, chạy này kia cũng kĩ càng lắm nhưng rất ít được tập duyệt với team quay hình nên hiệu quả lên hình bị phí sóng khá nhiều". Ngoài ra cô nàng còn dẫn chứng vô cùng thuyết phục khi có cơ hội làm người mẫu tại Anh, Mỹ hay cả lúc đi thi Miss Universe, cô cũng phải tập với camera rất nhiều, bởi ekip ở nước ngoài vô cùng chuyên nghiệp, họ tính chính xác từng giây. Theo Hoàng Thùy, các chương trình tại Việt Nam nên có nhiều buổi chạy chương trình với team quay hình. Mặc dù chi phí có tăng nhưng hình ảnh đẹp và tận dụng hết được hiệu quả lao động.

Á hậu Hoàng Thuỳ bất ngờ có chia sẻ đầy ẩn ý sau khi xem Bán kết Miss Universe Vietnam 2022

Tuy không nhắc đến tên của bất kỳ chương trình nào, thế nhưng dân tình cũng nhanh trí đoán ngay Hoàng Thùy đang nhắc đến Miss Universe Vietnam 2022 bởi bài đăng này xuất hiện ngay sau khi đêm Bán kết diễn ra. Không lâu sau đó, những chia sẻ của chân dài gốc Thanh Hóa ngay lập tức nhận được sự đồng tình của nhiều khán giả. Có người còn thay Hoàng Thùy dẫn chứng: "Đang coi diễn áo tắm, dạ hội, người ta đi ra một đoạn gần hết rồi thì máy quay mới quay vô MC mới đọc", "Không có góc nào đẹp, chương trình đầu tư cho cố vào mà team quay hình quá tệ", "Nói đúng quá còn gì, người ta đang pose dáng cái chuyển cảnh, bao nhiêu mùa bị phàn nàn về góc quay, cách quay hình rồi mà không khá lên nổi"...

Cư dân mạng đồng loạt ủng hộ ý kiến của nàng Á hậu

Vian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)