SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng Thuỳ bất ngờ tiết lộ về kế hoạch trữ trứng, chia sẻ về tình trạng hiện tại

Thứ hai, 09/10/2023 13:32

Chia sẻ của Á hậu Hoàng Thùy đang thu hút nhiều sự chú ý.

Trong làng giải trí hiện nay, Hoàng Thùy được biết đến là người mẫu nổi tiếng kiêm Á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Bên cạnh đó, với những năm tháng hoạt động chăm chỉ, cô nàng hiện nay cũng đã sở hữu được một lượng fans đông đảo. Bên cạnh đó, Hoàng Thùy còn sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Cho đến mới đây, Á hậu Hoàng Thùy gây bất ngờ khi có những chia sẻ về việc trữ trứng. Theo đó, cô nàng bất ngờ chia sẻ về việc tìm kiếm một địa điểm uy tín để có thể trữ trứng. Bên cạnh đó, nàng Á hậu cũng tiết lộ bản thân hiện vẫn đang độc thân khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên và bàn tán liên tục.

Á hậu Hoàng Thùy bất ngờ chia sẻ về việc trữ trứng

Cụ thể, Hoàng Thùy viết: "Điều quan tâm nhất hiện giờ là sức khỏe sinh sản, thực ra lúc nào cũng thấy trẻ mặc dù gần 31 tuổi cho đến khi mọi người giục đi làm trữ trứng cũng thấy hơi già, tự nhiên thấy stress ngang. Tính sơ sơ chưa có bồ, chưa có chồng giờ, thì sương sương cũng 2, 3 năm nữa nếu nhanh mới sinh con được. Hơi lớn thật! Ôi ước gì trẻ mãi. Giờ kiếm chỗ uy tín để trữ trứng thế là có thể tung tăng rồi". Hiện tại, chia sẻ của cô đang thu hút nhiều sự chú ý.

Hoàng Thùy hiện là nàng Á hậu có sự nghiệp thành công

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới