SAO » Chuyện làng sao

Á hậu Hoàng Thùy đau buồn thông báo tin dữ ông ngoại qua đời khiến ai cũng xót xa

Thứ hai, 04/07/2022 09:05

Hoàng Thùy vô cùng đau buồn khi ông ngoại, người cô yêu thương kính trọng nhất đã qua đời.

Sáng sớm hôm nay (4/7), Á hậu Hoàng Thùy đã đổi ảnh đại diện trắng đen trên Facebook cá nhân. Nàng Á hậu thông báo tin buồn của gia đình mình là ông ngoại cô đã qua đời. Người đẹp không giấu được sự xót xa: "Ông ngoại yên nghỉ! Một đời ông sống phiêu lưu, bôn ba trong chiến tranh là một người lính, là một văn công mang tiếng hát, tiếng đàn cho đời. Ông sinh ra là con nhà Nho học. Bố ông là thầy thuốc, thầy viết sớ trên đền Hàn Sơn. Văn, võ, nghệ, ông được dạy bảo từ nhỏ.

Nghe cả nhà kể ông trước đây Trưởng đoàn văn công của Tổng cục đường sắt. Ông chơi được thành thạo 7 - 8 loại nhạc cụ. Tiếc là ngày bé mình ở với ông, mình không có sự kiên trì và ưu thích để học nhạc cụ. Lúc ông 80 tuổi còn chở mình trên xe máy chạy 40 - 50km/h, hai ông cháu còn trèo lên một núi hoang sơ rất cao. Mình cứ tưởng ông phải sống khỏe mạnh lâu thêm chút để nhìn các cháu, các chắt trưởng thành. Nhớ ông, thương ông, biết ơn ông đã để lại cho cháu nhiều kỷ niệm đẹp. Ông bà nguồn cội nơi chúng ta lui về có ngôi nhà nhỏ, chiếc ao cá, tiếng côn trùng, trưa hè oi ả. Bình yên lắm! Hãy cầu nguyện cho ông ngoại của Thùy được an nghỉ ngàn thu!".

Hoàng Thùy rất yêu thương và kính trọng ông ngoại của mình

Hoàng Thùy từng làm cả Vlog về thăm quê ngoại. Hình ảnh ông ngoại cô hiện lên đầy tài hoa.

Với Hoàng Thùy, ông ngoại là người đàn ông tài hoa mà cô rất mực yêu thương, kính trọng. Cô khá thường xuyên chia sẻ ảnh của ông ngoại lên trang cá nhân. Ông ngoại Hoàng Thùy là một người đàn ông sở hữu vẻ ngoài hiền hậu, tính cách điềm đạm, hát hay và giỏi giang nhạc cụ. Có lẽ, tài ăn nói đầy thơ văn của cô cũng được thừa hưởng từ người ông của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)